Cách hành xử của mỹ nữ Hà Nội bị tố trộm son và bố mẹ cô khiến dân mạng bất bình.

Con gái xinh bị tố trộm son và quay clip, bố mẹ tới cửa hàng dọa nhân viên

Hồng Quân | 01/03/2019, 16:06

Cách hành xử của mỹ nữ Hà Nội bị tố trộm son và bố mẹ cô khiến dân mạng bất bình.

Xem thêm:Cụ ông đi taxi từ Nam Định về Hà Nam, bắt tài xế đợi 3 tiếng rồi xù 700 ngàn

Clip cha quỳ lạy trên phố Sài Gòn mong tìm lại con trai 3 tuổi mất tích hơn 2 năm

Xôn xao thiếu phụ xinh đẹp 25 tuổi đã có 5 con: Sinh đi đừng sợ!

Mật vụ Mỹ và chó nghiệp vụ kiểm tra xe của CSGT Hà Nội

Nhờ Grab chở đi tìm và thấy người yêu ngoại tình với bạn thân, cô gái ốm đòn

Lúc 19 giờ 38 ngày 27.2, trong lúc chờ tính tiền, cô gái xinh mặc áo khoác xanh tiện tay lấythỏi trên bàn cửa hàng ở Hà Nội. Thỏi son nàyđang được cửa hàng bán giảm giá còn 140 ngàn đồng.

Camera an ninh ghi lại toàn bộ quá trình lấyson và cận cảnh khuôn mặt của cô gái này.

Không lâu sau, fanpagecửa hàng đăng clip cho biếtbị cô gái trộm son cùng chú thích: “Lúc 19 giờ 38một bạn nữ rất xinh xắn vui tay ăn cắp thỏi son của shop. Tội em quá, thỏi son đã sale rồi lãi được mấy đâu còn quơ nhầm nữa.Bạn vui lòng inbox ngay và trả son cho shop trước khi mình đăng hình ảnh của bạn lên để chạy quảng cáo. Treo thưởng 1 triệu cho bạn nào tìm ra Facebook bạn nữ này ạ”.

Người trong cửa hàng điều tra và biết được cô gái lấyson tên N.X.P, nữ sinh viên học viện ở Hà Nội. Điểmđáng chú ý là N.X.P rao bán thỏi son đótrên Facebook cá nhân.

Gọi điện yêu cầu N.X.P trả son và xin lỗi nhưng không được đáp ứng, đại diện phía cửa hàng cho biết: “Mình đã chủ động gọi điện cho bạn ăn cắp son sau khi đã có đủ bằng chứng: Vẫn bộ quần áo đó, giầy, mũ, balo giống hệt trong clip và vào tận Facebook thấy rõ mặt cùng thỏi son bị rao bán. Nhân viên tìm tới tận nơi bạn học để chụp ảnh xác nhận nhưng bạn nữ này thái độ hoàn toàn không hợp tác, dập máy và vẫn cho rằng mình vô tội. Bạn phải qua trực tiếp cửa hàng xin lỗi và gửi trả lại son”.

Phía cửa hàng cung cấp bằng chứng N.X.P trộm son.

Bị camera quay cảnh lấy thỏi son nhét dưới tiền cầm trên taysong N.X.P chối tội và nói rằng đó là hàng được tặng khi mua loại son cùng loại: “Tự nhân viên để đấy, bảo chị muốn chiết khấu vào tiền hay lấy son?”.

Trong status của mình, N.X.P tố cửa hàng gài bẫy cô rồi“gọi điện cho bạn của mình bảo phải chuyển khoản 1 triệu và gia đình chuyển khoản 10 triệu mới gỡ bài”.

N.X.P đăng status thanh minh vụ lấy son nhưng sau đó đã xóa.

Thế nhưng, phía cửa hàng phủ nhận chuyện tống tiềnvà tố N.X.P bịa chuyện: “Toàn bộ video và cuộc gọi ghi âm của người nhà bạn này gọi cửa hàng yêu cầu gỡ bài mình vẫn còn giữ, nhưng ở Facebook, bạn này đang đăng thông tin sai lệch là shop tống tiền bạn ấy 10 triệu mà không có bất cứ bằng chứng nào. Bạn đang bôi nhọ danh dự của shop và nói rằng mình tống tiền bạn 10t triệu mới hạ bài. Bạn đổi trắng thay đen hay quá, mình đâu có thiếu tiền để phải làm những hành động bỉ ổi như nhà bạn đang làm. Mọi cuộc gọi từ nhà bạn, bên mình đều ghi âm lại đó nhé! Ở đây từng này, khách cũng chưa ai nghe mua 1 tặng 1 bao giờ nên ăn cắp rồi lại chối bay chối biến là shop tặng”.

"Chưa ai mua son140 ngànlại được shop tặng cả. Các bạn đủ thông minh để hiểu. Bây giờ còn dựng lên cái trò shop tống tiền 10 triệunữa. Đúng là chỉ có quân trộm cắp mới nghĩ ra được", phía cửa hàng bức xúc cho biết thêm.

Hiện N.X.P đã xóa status này mà theo nhiều người dự đoán vì có tật giật mình.

Chưa hết, bố mẹ N.X.P tới cửa hàng dọa dẫm nhân viên. Cụ thể hơn, mẹ N.X.P yêu cầu phía cửa hàng xin lỗi vì đăng ảnh và clip con gái bà lên Facebook, còn ông bố dọa nhân viên ra đường sẽ bị tai nạn giao thông?!

Không tin lời N.X.P và bất bình trước cáchbố mẹ cô bênh vực con gái, cộng đồng mạng đua nhau vào Facebook nữ sinh viên Hà Nội chửi bới.

Hiện N.X.P đã đặtchế độ hạn chế bình luận trên Facebook cá nhân.

Ảo thuật lấy hàng loạt tờ 500 ngàn đồng từ ĐTDĐ:

Nếu có khả năng biến tờ 500 ngàn đồng trên ĐTDĐ thành tiền thật,ảo thuật gia này sẽgiàu nhất hành tinh.

Xem thêm:Clip biker bốc đuôi mô tô tỏ tình làm bạn gái gãy răng

Hot girl nuôi Kuma Thong hay nghĩ đến cái chết trước khi rơi từ chung cư The Gold View

Cô gái thờ búp bê Kuma Thong chết thảm vì rơi xuống chung cư The Gold View

Sợ bị đâm chết, người đàn ông đeo biển 'Bố chính chủ' khi dẫn con gái đi chơi

Bạn gái bị chửi sấp mặt vì múa quạt như Khá Bảnh, Quang Hải phản ứng bất ngờ

Clip cô gái để tuột khăn tắm gạ tình shipper và cái kết bất ngờ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái xinh bị tố trộm son và quay clip, bố mẹ tới cửa hàng dọa nhân viên