Con trai cựu tiền vệ quá cố, Cheick Tiote vừa gây nên một hình ảnh đau lòng bi thảm khi mặc bản sao chiếc áo thi đấu của Newcastle với dòng chữ 'RIP Daddy' in sau lưng.

Con trai Cheick Tiote tưởng nhớ cha qua chiếc áo 'RIP Daddy'

Nguyên Huy | 08/06/2017, 12:49

Con trai cựu tiền vệ quá cố, Cheick Tiote vừa gây nên một hình ảnh đau lòng bi thảm khi mặc bản sao chiếc áo thi đấu của Newcastle với dòng chữ 'RIP Daddy' in sau lưng.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà bất ngờ đột quỵ và tử vong trên sân tập của đội bóng hạng nhì thuộc giải China Super League, CLB Doanh nghiệp Bắc Kinh hôm thứ hai vừa qua.

Cheick Tiote có sáu năm rưỡi chơi bóng ở Newcastle trong sự nghiệp của mình. Anh có bàn thắng gỡ hoà 4-4 cho “Chích choè” trong cuộc chiến với Pháo thủ. Bàn thắng được ghi từ cú volley ở khoảng cách 50m từ ngoài vòng cấm địa.

Trong thời gian còn khoác áo Newcastle, Cheick Tiote kết hôn với Nikki Mpofu. Cặp đôi này sau đó sinh một cậu con trai. Rafael 3 tuổi được sinh ra tại thành phố Tyneside, Anh quốc.

Sau khi nhận được thông tin bi thảm về cha mình, Cheick Rafael đã đến sân nhà “Chích choè”, St James 'Park để thu thập chiếc áo đặc biệt này nhằm mục đích tưởng nhớ người cha quá cố trẻ tuổi.

Hình ảnh của đứa trẻ mang chiếc áo với dòng chữ vĩnh biệt cha đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội sau đó vào hôm thứ ba bởi tài khoản của mẹ, Rafael Nikki.

Trong hai lần tweet đầy tình cảm trong những giờ sau khi nhận được tin tức về cái chết của Tiote, bà Rafael Nikki đã tỏ lòng kính trọng người chồng, cầu thủ quốc tế Bờ Biển Ngà.

Bà đã viết: "Anh ấy ra đi, mang theo cả tình yêu và lẽ sống của cuộc đời tôi. Yên nghỉ nhé Cheiky. Em và con sẽ mãi nhớ đến anh, người đàn ông của cuộc đời tôi. #RIPTiote”.

Người đàn ông 30 tuổi này đã qua đời ở Trung Quốc, khi chơi cho CLB hạng hai Bắc Kinh. Anh được đưa đến bệnh viện lúc 6 giờ địa phương hôm thứ hai nhưng đã được tuyên bố là đã ra đi vào lúc 7 giờ tối.

Tiote đã trở thành người hùng của Magpies sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong thời gian khoác Newcastle ở Premier League. Cheick Tiote ra đi để lại người vợ đang mang thai và đứa con trai 3 tuổi.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai Cheick Tiote tưởng nhớ cha qua chiếc áo 'RIP Daddy'