Nguyễn Phúc Tín, con trai lớn của Hoa hậu Thu Hoài, đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và mẹ cũng như tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Erik.

Con trai Hoa hậu Thu Hoài: 'Mẹ chỉ sợ tôi cô đơn khi về già thôi'

Chí Thiện | 20/03/2017, 18:02

Nguyễn Phúc Tín, con trai lớn của Hoa hậu Thu Hoài, đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và mẹ cũng như tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Erik.

Gần đây, mẹ của anh – Hoa hậu Phu nhân Thế giới Người Việt 2012 Thu Hoài – trả lời phỏng vấn có nhắc đến việc anh là người đồng tính. Bài viết sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đặc biệt là trong cộng đồng LGBT. Anhnghĩ sao về chuyện này?

Nguyễn Phúc Tín: Tôi khá bất ngờ khi bài viết nhận được nhiều sự chú ýbởi vìtrước đây mẹ cũng đã từng chia sẻ về chủ đề này rồi. Khá thú vị, tôi nghĩ vậy. Tuy nhiên, hòm thư cá nhân trên facebook của tôicó hơi quá tải một chút trong vài ngày qua. Đừng hiểu lầm, hầu hết đều là những lời trêu chọc từ bạn bè thân thiết mà thôi. (cười)

Hoa hậu Thu Hoài và con trai

Mẹ của anh tiết lộ rằng chị đã phải ‘dụ’ con traicông khai đồng tính vào năm 18 tuổi bằng cách chuốc rượu. Vậy anh biết mình là người đồng tính từ khi nào?

Lớp 8, mà cụ thể là lúc tôi "yêu"thầm một anh bạn cùng khối trong trường. Đó là một trải nghiệm cực kì phức tạp và bối rối đối với một thiếu niên như tôi khi ấy. Hãy thử nghĩ xem, bạn nhận ra mình lần đầu mến một người nhưng người đó hóa ra cùng giới tính với bạn. Nókhông giống như những gì người khác vẫn hay miêu tả về mối tình đầu. Tôi lại ít bạn cho nên càng không thể tâm sự với ai. Chính vì thế, phải mất một thời gian rất lâu tôi mới có thể nhận ra con người thật của mình và dần học cách chấp nhận nó.

Gia đình của Hoa hậu Thu Hoài thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Việc công khai đồng tính với mẹ có phải là một quyết định khó khăn? Phản ứng của Hoa hậu Thu Hoài sau khi anh nói ra sự thật như thế nào?

Tôi nghĩ bất kì người LGBT nào cũng đồng ý với tôi rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa việc nghi ngờ và chính thức thừa nhận với gia đình. Hành động ấy chưa bao giờ là dễ dàng nhưng một khi bạn đã nói ra rồi thì nó giống như trái tim của bạn vừa trút được một gánh nặng rất lớn vậy.

Mẹ tôi buồn, đúng như tôi đã dự đoán. Mặc dù vậy, nỗi buồn đó không đến từ việc tôi đồng tính mà là từ nỗi lo sợ con cái của mình sẽ bị xã hội bạc đãi và cô đơn khi về già. Trên thực tế, do hoạt động trong showbiz cho nên mẹ của tôi có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT. Đáng tiếc, rất nhiều trong số đó không có được hạnh phúc ở tuổi trung niên. Mẹ tôi đâm ra lo lắng là vì thế. Vốn là một người phụ nữ cô đơn,mẹ lo sợ tôi -một ngườinhạy cảm - rồi cũng như thế. Tôi hiểu tâm tư của mẹ. Nhưng tôi có thể nói gì bây giờ? Cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi.

Hoa hậu Thu Hoài là ngôi sao Việt đầu tiên công khai ủng hộ con đồng tính

Là con của một Hoa hậu và là một nữ doanh nhân thành đạt, có bao giờ anh cảm thấy bị áp lực?

Có. Nhưng theo chiều hướng tích cực. Trong bối cảnh xã hội Việt Nam, rất khó để cho một người phụ nữ đơn thân giống như mẹ của tôi có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Vậy mà mẹ đã làm được. Mẹ chính là niềm tự hào của cả gia đình, đồng thời còn là tấm gương cho tôi noi theo.

Anh hiện là phó giám đốc của nhà hàng Vương quốc Tôm và trưởng phòng marketing của thẩm mỹ viện Khơ Thị. Liệu đây có phải là hệ quả từ mối quan hệ thân thiết giữa anh và mẹ, vốn là chủ đầu tư của cả 2 hay không?

Nếu tôi nói không bạn có tin không? (cười). Tất nhiên là mẹ có tác động lên tôi trong quá trình làm việc. Nhưng cũng giống như nhiều nhân viên khác, tôi đã đi lên từ vị trí thấp nhất. Chức danh hiện giờ là do bộ phận nhân sự xem xét đánh giá của đồng nghiệp mà đề bạt. Yếu tố may mắn cũng được tính đến. Và tôi tin mình là một người may mắn trong cuộc sống.

Nguyễn Phúc Tín luôn thu hút người đối diện bởi một ngoại hình khá điển trai

Nhiều người cho rằng sở dĩ anh nhận được sự chú ý là vì sở hữu một ngoại hình đẹp. Anh có nghĩ mình là một người đẹp?

“Đẹp” là một khái niệm rất mơ hồ và tùy theo quan điểm của mỗi người. Tôi thì không tự nhận mình là một người đẹp, chỉ dễ nhìn thôi. Nhưng tôi sẽ xem lời nhận xéttrên là một lời khen.

Anh nghĩ sao về yếu tố ngoại hình trong giới gay?

Bạn đang hỏi tôi -một người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ - về tầm quan trọng của nhan sắc à? Câu trả lời tất nhiên là nó cực kỳ quan trọng!Duy mỹ vốn là bản chất của con người. Bạn không thể nào trách cứ người khác chỉ vì họ yêu mến cái đẹp được. Tuy nhiên, cũng câu nói đó, “đẹp” là một khái niệm tùy theo quan điểm của mỗi người. Nếu bạn cứ mãi chạy theo tiêu chuẩn của những người xung quanh thì mãi mãi bạn vẫn không thể nào trở nên “đẹp” thật sự được.

Theo tôi, đẹp là khi bạn có thể phát huy tối đa những gì mình có, hạn chế khuyết điểm và học cách chấp nhận bản thân. Đến lúc đó thì cái đẹp mới hiển hiện ra bên ngoài thông qua sự tự tin của bạn. Đó vừa là yêu thương chính mình, vừa là một cách bày tỏ sự tôn trọng đến vớingười đối diện.

Anh có tin vào tình yêu trong giới gay hay không? Anh từng hẹn hò với ai chưa?

Tôi không thích câu hỏi này cho lắm. Tôi tin rằng giữa người với người luôn có thể nảy sinh tình yêu, dù là dị tính hay đồng tính. Nếu bạn đã quyết định không tin thì cho dù bạn có thuộc “giới nào” đi chăng nữa thì tình yêu cũng không thểtồn tại. Nhưng sống như vậy chẳng phải mệt mỏi lắm sao? Bạn có thể khó yêu, sợ yêu, ngại yêu nhưng đừng bao giờ không tin vào tình yêu.

Tôi từng quen 3 người. Còn hiện giờ thì đang hẹn hò với cô đơn. (cười)

Có ai trong số đó hoạt động trongshowbiz không?

Có.

Cách đây không lâu córộ lên tin đồn rằng anh chính là bạn trai cũ của Erik – người vừa dính vào scandal tình ái với Sơn Ngọc Minh cũng như việc rời khỏi nhóm Monstar. Liệu đây có phải là sự thật?

Tôi chỉ có thể trả lời rằng Erik là một người bạn đặc biệt đối với mình. Hai chúng tôi quen biết nhau đã được gần 2 năm. Tôi hi vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy – một anh chàng tài năng.

Cám ơn anh rất nhiều! Chúc anh luôn thành công trong cuộc sống!

Mai Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai Hoa hậu Thu Hoài: 'Mẹ chỉ sợ tôi cô đơn khi về già thôi'