Phụ nữ chúng ta thường bị thu hút bởi những gã đàn ông có tính trăng hoa và biết nắm bắt tâm lý phụ nữ.

Nhận diện những gã đàn ông có tính trăng hoa

Lệ Thu | 20/03/2017, 15:59

Phụ nữ chúng ta thường bị thu hút bởi những gã đàn ông có tính trăng hoa và biết nắm bắt tâm lý phụ nữ.

Nếu anh chàng bạn đang quen có một trong những biểu hiện dưới đây thì bạn nên cẩn thận vì rất có thể bạn đang yêu phải một anh chàng có tính trăng hoa đấy.

Luôn tỏ ra ga lăng mọi lúc, mọi nơi

Có thể ban đầu anh ta khiến bạn "choáng ngợp" và không thôi nhung nhớ về sự ga lăng của mình. Nhưng bạn cần tỉnh táo, một người đàn ông lúc nào cũng ga lăng, tốt với mọi phụ nữ thì rất đáng lo ngại đấy. Biết đâu ngoài bạn, anh ta lại chẳng dành sự quan tâm cho vài ba người nữa. Hơn nữa, mẫu đàn ông như thế này cũng thường có rất nhiều những bóng hồng vây quanh, điều này thực tế sẽ khiến bạn bất an.

Luôn khen ngợi bạn vì bất kì điều gì

Một chàng trai haytrăng hoaluôn biết cách để làm mềm lòng các cô gái bằng những lời mật ngọt, thậm chí đó là những lời khen vô lý. Nếu bạn để ý thấy điều này ở "gấu" của mình, nhiều khả năng chàng từng có tiền sử là "sát thủ cưa gái".

Vừa yêu đã thề non hẹn biển

Một người đàn ông đàng hoàng đứng đắn sẽ không liên tục nói những lời thề non hẹn biển. Họ sẽ dùng chính sự chân thành bằng hành động của họ để chứng minh cho bạn thấy tình yêu của họ. Còn những gã đàn ông không ngại thề thốt hứa hẹn đủ kiểu những lại không khiến bạn cảm thấy tin yêu, hạnh phúc thì bạn nên đề phòng. Biết đâu anh ta chỉ hứa để lấy lòng bạn, nhằm đạt được mục đích nào đó của anh ta thôi.

Lời nói không đi liền với hành động

Nếu anh ta không sống đúng với những gì anh ta hay thầm thì vào tai bạn thì chắc chắn hắn là một kẻ không tốt. Ví dụ, nếu anh ta thề thốt yêu bạn, muốn tiến xa hơn nhưng không chịu giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè thì bạn nên xem xét lại.

Chàng luôn nhìn chằm chằm vào những cô gái khác

Chàng chẳng thể rời mắt khỏi những cô gái khác dù đang đi cùng với bạn, đây là dấu hiệu rõ nét nhất cho thấy chàng đích thực là người trăng hoa. Sẽ thật khó để tin tưởng một người như vậy những lúc bạn không ở bên cạnh.

Anh ta cố gắng tiếp cận những người bạn gái của bạn hay những cô gái mà anh ta gặp

Khi bạn giới thiệu những cô bạn của mình cho chàng biết, anh ta sẽ bắt đầu cố gắng thân thiết với họ. Điều này có thể khiến bạn thấy xấu hổ, bối rối, ghen tức và tất nhiên ảnh hưởng ít nhiều đến tình bạn.

Mặc dù đang hẹn hò với bạn, chàng vẫn cố tiếp cận những cô gái khác trong những bữa tiệc hoặc các sự kiện xã hội. Điều này cho thấy anh ta luôn thèm khát được vây quanh bởi những cô nàng nóng bỏng.

Chỉ muốn gặp bạn vào đêm khuya

Nếu người yêu của bạn không đi chơi với bạn vào ban ngày mà thường đến gặp bạn vào ban đêm thì hãy cẩn thận. Một người đàn ông nghiêm túc sẽ dẫn bạn đi chơi vào cuối tuần, muốn tranh thủ ăn trưa cùng bạn chứ không phải cứ đợi đến đêm mới dẫn bạn ra ngoài.

Tỏ ra khó chịu khi bạn chạm vào điện thoại của anh ta

Bởi vì điện thoại của chàng có thể chứa các đoạn chat của anh ta với những người phụ nữ khác, tất nhiên chàng không muốn để bạn đụng tới và phát hiện bí mật. Thậm chí anh chàng này có thể sẽ rất nổi giận khi bạn nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của anh ta. Đây là dấu hiệu bạn gái phải hết sức cảnh giác.

Anh ấy không muốn kết bạnvới bạn trên mạng xã hội

Ngày nay, mạng xã hội đóng vai trò không nhỏ trong đời sống của chúng ta. Đây cũng là một công cụ tốt để bạn kiểm tra tính đứng đắn của người ấy. Tuy nhiên, nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng luôn đưa ra mọi lí do để ngăn chặn sự xuất hiện của bạn trên các trang mạng xã hội của anh ta thì cần phải chú ý. Điều đó chỉ có thể lí giải rằng anh ta đang cố giấu diếm mọi mối quan hệ không lành mạnh của mình bởi một anh chàng đứng đắn sẽ không có lí do gì mà không kết giao với bạn trên Facebook hay bất cứ một trang mạng xã hội nào khác.

Bạn bè của anh ấy không để ý đến bạn

Anh ấy dẫn bạn đi gặp bạn bè và bạn vui sướng vì anh ấy dám công khai mối quan hệ với bạn. Thế nhưng, bạn ngạc nhiên rằng bạn bè của anh chẳng hỏi han gì bạn câu nào và cũng không quan tâm gì đến bất cứ điều gì của bạn. Điều đó chứng tỏ bạn chẳng là gì của anh ta hết, và anh ta cũng đã dẫn đến trước mặt họ hàng tá các cô gái, thậm chí họ chẳng nhớ nổi mặt.

Thỉnh thoảng biến mất một cách khó hiểu

Những chàng trai này thường xuyên hứa hẹn yêu đương, nhưng lại đột ngột biến mất vài ngày không lý do, rồi anh ta lại xuất hiện, tìm gặp bạn và nói rằng anh ta bận công việc nọ kia. Với những anh chàng này, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ hay không. Chả có người nào bận đến mức không nhắn cho bạn một tin, gọi cho bạn một cuộc điện thoại cả. Biết đâu thời gian anh ta "bận công việc" đấy lại làthời gian đang "bận" với một cô nàng nào đó thì sao?

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận diện những gã đàn ông có tính trăng hoa