Tối 20.5, đêm chung kết "Ngôi sao phương Nam" đã chứng kiến những hình ảnh có lẽ hiếm thấy của người hâm mộ khi không quản ngại vác từ quê lên những giỏ trái cây để tặng Phi Nhung.

Con trai Hoài Linh tới cỗ vũ ba, Phi Nhung được fan tặng trái cây tại sân khấu

Diệu Linh | 21/05/2016, 13:19

Tối 20.5, đêm chung kết "Ngôi sao phương Nam" đã chứng kiến những hình ảnh có lẽ hiếm thấy của người hâm mộ khi không quản ngại vác từ quê lên những giỏ trái cây để tặng Phi Nhung.

Sau hơn 2 tháng tranh tài2 đội xuất sắc nhấtHồn Việt(gồm:ca sĩQuốc Đại, Vi Thảo, MC Anh Thơ, biên đạo Lê Việt) và đội Hương Phù Sa (gồm:ca sĩ Diệu Hiền, ca sĩ Lê Minh Trung, MC Hoài Hương, biên đạo múa Lê Hải) đã cùng nhau đi đến vòng chung kết xếp hạng chương trình "Ngôi sao phương Nam" diễn ratối qua 20.5. Đây cũng là đêm chứng kiến sự trở lại của vị giám khảo được yêu mến nhất của khán giả Đài truyền hình Vĩnh Long, NSƯT Hoài Linh sau nhiều tuần tạm ngưng.
Vẫn những hình ảnh quen thuộc dung dịmà khán giả vẫn thường thấy của danh hài Hoài Linh, tối qua, dù tới 21g chương trình mới chính thức lên sóng, nhưng từ chiều Hoài Linh cùng Phi Nhung và các thí sinh đã có mặt từ sớm để chuẩn bị. Thậm chí, danh hài còn hỗ trợ giúp ca sĩ Phi Nhung vàVi Thảo làm tóc chỉnh trang lại trang phục.
Tối qua, bên cạnhngười thân của hai đội thi đấu Hương Phù Sa và Hồn Việt, cùng với người hâm mộ Phi Nhung, Hoài Linh,dưới hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện của con traiHoài Linh, Võ Lê Thành Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên "người con ruột tin đồn" của Hoài Linh xuất hiện công khai để cổ vũ ba Linh làm giám khảo.
Tuy nhiên, không xuất hiện kiểu ồn ào đi cùng ba Hoài Linh hay cố ý đi ngang qua phóng viên ảnh, Võ Lê Thành Vinh lặng lẽ tới sau và ngồi ở hàng ghế khán giả. Trong suốt thời gian theo dõi chương trình Thành Vinh chốc chốc lấy điện thoại ghi lại những hình ảnh của ba Linh.
Cũng trong đêm chung kết tối qua, vượt qua đội Hồn Việt của ca sĩ Quốc Đại, đội Hương Phù Sa của ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Diệu Hiền, MC Hoài Hương và biên đạo LêHải đã trở thành quán quân của chương trình "Ngôi Sao Phương Nam 2016" với tiết mục “Tự hàosử Việt”. Không chỉmang đến hiệu ứng hình ảnh thật mãn nhãn, đội Hương Phù Sa còn áp dụng hiệu ứng 4D bằngviệc thắp các lọ trầm hương khắp sân khấu. Mùi hương ngào ngạt và làn khói từ các lọ trầmhương lan tỏa khắp khán phòng, tạo nên một không khí linh thiêng, đưa người xem hòa nhập vàotiết mục khiến giám khảo NSƯT Hoài Linh và nhà báo PhướcLập phải “nổi da gà” khi xem.
Đêm chung kết xếp hạng khép lại cuộc hành trình văn hóa đầy thú vị của "Ngôi sao phương
Nam 2016" với cách tôn vinh những ca khúc trữ tình quê hương dung dị gắn liền với cuộc sống của người lao động miền Tây sông nước. Và chương trình còn ấn tượng hơn khi một lượng lớn khán giả trẻ vẫn cố nán lại tới tận cuối chương trình để được chụp hình, tặng hoa cho 2 giám khảo mà họ yêu mến Phi Nhung, Hoài Linh.
Thậm chí, tấm chân tình của khán giả còn nồng nhiệt và dễ thương tới mức không quản ngoại việc xách lên tận sân khấu những giỏ trái cây như măng cụt, bơ, xoài để tặng tận tay ca sĩ Phi Nhung. Hành động thân thương và dạt dào tình cảm này của người hâm mộ khiến Phi Nhung và NSƯT Hoài Linh xúc động.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đại tướng Tô Lâm được Trung ương giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch nước
6 phút trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai Hoài Linh tới cỗ vũ ba, Phi Nhung được fan tặng trái cây tại sân khấu