Một trong 3 nam thanh niên có hành động côn đồ, tát, đạp ngã nữ nhân viên hàng không ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Con trai nguyên chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên hàng không

báo NLĐ | 25/11/2018, 12:11

Một trong 3 nam thanh niên có hành động côn đồ, tát, đạp ngã nữ nhân viên hàng không ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Sáng 25.11, trao đổi với PV BáoNgười Lao Động, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Lê Trung Dũng (ngụ địa bàn) là mộttrong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng khôngtại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân. Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch huyệnThọ Xuân.

Cụ thể, Dũng là con trai của ông Lê Văn Biền, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã nghỉ hưu từ năm 2015. "Anh này thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. Trước đây, Dũng lái xe tải thuê, giờ không rõ làm gì" - vị công an này thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, chị L.T.G., nữ nhân viên làm việc cho hãng hàng không Vietjet Aircũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc mình chính là người bị tát, đạp ngã tại sân bay Thọ Xuân. Chị G. cho biết lý do chị bị hành hung đúng như phản ánh, khi đó nhóm này có nhờ chị đứng chụp chung nhưng do quá bận chị đã từ chối và bất ngờ bị đánh.

Công an đã vào cuộc và xác minh nhóm thanh niên đánh người là Phạm Hữu An (ngụ phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (ngụ thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Chiều 24.11, Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên. Đồng thời, có các biện pháp tăng cường phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không tại CHK Thọ Xuân đảm bảo tốt an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó xử lý kịp thời các tình huống tương tự.

Được biết, trong ngay hôm nay 25.11, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có văn bản cấm bay 1 năm đối với 3 thanh niên có hành vi côn đồ nói trên.

Theo Tuấn Minh/Người lao động
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai nguyên chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên hàng không