Kênh SET Solution vừa tung ra video giới thiệu ý tưởng iPad Pro 13 inch với thiết kế tuyệt đẹp, siêu mỏng và chạy OS X vốn dành cho dòng máy Mac.

Concept iPad Pro 13 inch tuyệt đẹp chạy OS X

Một Thế Giới | 19/02/2014, 16:37

Kênh SET Solution vừa tung ra video giới thiệu ý tưởng iPad Pro 13 inch với thiết kế tuyệt đẹp, siêu mỏng và chạy OS X vốn dành cho dòng máy Mac.

Concept iPad Pro 13 inch điều khiển mọi thứ bằng mắt

Thiết kế iWatch đẹp như mơ với màn hình Retina

Concept iPhone 6 màn hình 4,7 inch Full HD, mỏng 5,5 mm

Concept iPhone 6 với màn hình bao quanh viền máy

Mở khóa iPhone 6 bằng mắt

 


Trong video này, mẫu iPad Pro 13 inch có kiểu dáng vuông vắn với viền màn hình siêu mỏng, chạy hệ điều hành OS X Mountain Lion và cho phép điều khiển bằng thao tác bằng cảm ứng.
Bên cạnh đó, mẫu iPad Pro của SET Solution có khả năng kết nối bàn phím không dây và Magic Mouse của Apple để sử dụng như máy tính để bàn đầy đủ chức năng.

Concept iPad Pro 13 inch tuyet dep chay OS X

Kết hợp OS X và iOS thành một nền tảng thống nhất là chủ đề của cuộc thảo luận gần đây khi cả hai hệ điều hành dường như đã chia sẻ cảm giác chung về các nguyên tắc thiết kế.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn tại Macworld tháng trước, Giám đốc mảng marketing Apple - Phil Schiller và Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách công nghệ phần mềm của Apple - Craig Federighi tiết lộ rằng sự kết hợp iOS và OS X không phải mục tiêu của hãng này và các nỗ lực được cho là “sự lãng phí năng lượng".  

Mặc dù vậy, nhà phân tích Mark Moskowitz của JP Morgan dự đoán hồi đầu tháng này rằng Apple đang làm việc trên một nền tảng kết hợp OS X và iOS được gọi là iAnywhere .

Không chắc rằng Apple sẽ phát triển máy tính bảng chạy một phiên bản đầy đủ của OS X như trong đoạn video hoặc chạy hệ điều hành lại. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Apple sẽ phát hành iPad 12,9 inch chạy iOS 8 vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Concept iPad Pro 13 inch tuyệt đẹp chạy OS X