Lãnh đạo Công an TP.Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn đã chính thức lên tiếng về video ghi lại cảnh nhóm cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Lạng Sơn ra tay với một nhóm thanh niên được chia sẻ trên mạng xã hội.

Công an nói gì về video CSGT ra tay với nhóm thanh niên manh động?

Một Thế Giới | 26/06/2015, 06:00

Lãnh đạo Công an TP.Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn đã chính thức lên tiếng về video ghi lại cảnh nhóm cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Lạng Sơn ra tay với một nhóm thanh niên được chia sẻ trên mạng xã hội.

>> Clip CSGT Lạng Sơn trấn áp mạnh tay nhóm thanh niên hổ báo

Đoạn video dài gần 3 phút ghi lại tại quán ốc Thế Béo (địa chỉ: 32A Hùng Vương, TP. Lạng Sơn). Qua hình ảnh đã thể hiện rất rõ cảnh xô xát giữa một nhóm người được cho là CSGT (mặc cảnh phục) khoảng 5 - 6 người với một nhóm thanh niên khoảng 3 - 4 người.
Với 3 phút, video đã cho thấy những hình ảnh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" giữa hai bên. Đặc biệt là những cú ra đòn bằng chân của những người mặc cảnh phục. Nhưng cũng không phải chỉ có nhóm thanh niên bị trúng đòn, một số người mặc cảnh phục cũng bị đấm, đá vào mặt, người... trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Tuy nhiên, với số đông, những người mặc cảnh phục đã trấn áp thành công nhóm thanh niên. Kết quả là đã có 1 thanh niên bị đưa lên ô tô của CSGT rời hiện trường.
Cong an noi gi ve video au da giua CSGT voi nhom thanh nien?
 Sau một hồi "ăn miếng trả miếng", nhóm thanh niên đã thất thế, 1 đối tượng bị đưa lên ô tô của CSGT. (Ảnh cắt từ video)
Trao đổi với PV Báo điện tử Một Thế Giới, Đại tá Hoàng Anh - Trưởng CA TP. Lạng Sơn xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn vào tối 24.6.
Tuy nhiên, ông Hoàng Anh bác bỏ thông tin cho rằng đó là cuộc ẩu đả mà lúc đó lực lượng CSGT TP Lạng Sơn đi làm nhiệm vụ và gặp phải các đối tượng chống đối nên đã khống chế để đưa về trụ sở xử lý.
Ông Hoàng Anh khẳng định, hồi 22h ngày 24.6.2015, Tổ công tác đội CSGT - CATP Lạng Sơn làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại đường Hùng Vương (thuộc địa bàn phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn), phát hiện một số trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ không đội mũ bảo hiểm đang điều khiển xe mô tô.
Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, đề nghị những người này xuất trình giấy tờ và kiểm tra nồng độ cồn. 
Tuy nhiên, các đối tượng này không chấp hành và chống đối, lao vào đánh lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. 
Tổ công tác đã khống chế đưa về trụ sở đối tượng Lê Minh Đức (SN 1987, trú tại số 162, tổ 1 khối 7, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để làm rõ.
Cong an noi gi ve video au da giua CSGT voi nhom thanh nien?
 Những người mặc cảnh phục rời khỏi hiện trường. (Ảnh cắt từ video)
Các đối tượng còn lại lợi dụng lúc hỗn loạn bỏ chạy.
Theo lời khai ban đầu của các đối tượng thì hôm đó, sau khi tụ tập uống rượu ốc ở đường Hùng Vương, các đối tượng này sang quán hát karaoke, trên đường đi thì gặp lực lượng CSGT.
Do có hơi men trong người nên khi bị yêu cầu thổi nồng độ cồn, các đối tượng đã chống đối, đánh lực lượng CSGT.
Sau khi xác định đối tượng bỏ chạy, sáng ngày 25.6, CATP Lạng Sơn đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Sơn (SN 1996, trú tại thôn Minh Tiến, xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn).
Hoàng Văn Sơn là đối tượng cùng Lê Minh Đức thực hiện hành vi đánh lực lượng Cảnh sát giao thông.
Hiện vụ việc đang được CATP Lạng Sơn tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ theo quy định của pháp luật.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an nói gì về video CSGT ra tay với nhóm thanh niên manh động?