Để phòng ngừa lây lan dịch viêm phổi do coronavirus gây ra, nhiều đơn vị của Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức cấp phát hàng chục ngàn khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.

Công an Sóc Trăng phát hàng ngàn khẩu trang cho dân

Xuân Lương | 03/02/2020, 17:56

Để phòng ngừa lây lan dịch viêm phổi do coronavirus gây ra, nhiều đơn vị của Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức cấp phát hàng chục ngàn khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.

Sáng 3.2, Phòng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tuổi trẻ đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức cấp phát trên 1.500 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, để phòng ngừa lây lan dịch viêm phổi do coronavirus gây ra.

Phòng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng cũng kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở, hướng dẫn người dân khi đến những khu vực đông người, tham gia bằng phương tiện công cộng phải đeo khẩu trang đúng quycách để phòng bệnh dịch và khi tham gia giao thông phải chú ý đảm bảo an toàn cho mình và cho mọi người.

Thượng úy Huỳnh Thanh Phong, Phó bí thư đoàn (Công an tỉnh Sóc Trăng), cho biết thêm: “Theo kế hoạch, những ngày tiếp theo, tuổi trẻ các đơn vị trong lực lượng Công an Sóc Trăng sẽ phối hợp với tuổi trẻ các đơn vị khác tổ chức cấp phát khẩu trang y tế cho người dân”.

Cụ thể, chiều 3.2, Chi đoàn Phòng CSQLHC về TTXH phối hợp với Chi đoàn cơ sở Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh và Chi đoàn cơ sở Viettel chi nhánh Sóc Trăng sẽ cấp phát trên 1.000 khẩu trang cho người dân ở Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi và người dân đến làm giấy tờ tại Phòng CSQLHC về TTXH.

Sáng 4.2, Chi đoàn Phòng CSGT Công an Sóc Trăng sẽ phát trên 1.000 khẩu trang cho du khách tại chùa Chén Kiểu (xã Đại Tâm, H.Mỹ Xuyên). Ngày 6.2, Công an Sóc Trăng và Thành đoàn Sóc Trăng sẽ phát trên 10.000 khẩu trang cho du khách ở chùa Phật Học 2 (P.8, TP.Sóc Trăng).

Toàn bộ kinh phí mua khẩu trang là do cán bộ, đoàn viên trong lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng đóng góp và nguồn xã hội hóa của các đơn vị.

Vũ Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Sóc Trăng phát hàng ngàn khẩu trang cho dân