Tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh-đơn vị được cho là chủ đầu tư chung cư Carina đã bị công an triệu tập và hiện ông này đang nằm viện.

Công an triệu tập chủ đầu tư chung cư Carina

nld | 28/03/2018, 18:02

Tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh-đơn vị được cho là chủ đầu tư chung cư Carina đã bị công an triệu tập và hiện ông này đang nằm viện.

Ông Lê Hoàng Hùng, nhân viên Công ty 577 xác nhận với phóng viên rằng ông Nguyễn Văn Tùng (Tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh, đơn vị được cho là chủ đầu tư chung cư Carina) đang lâm bệnh, được điều trị tại Bệnh viện Triều An.

Ông Hùng cũng xác nhận rằng tin đồn ông Nguyễn Văn Tùng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM triệu tập để lấy lời khai là có thật.

Ông Hùng cho biết: "Hiện anh Tùng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Triều An và đã bị Công an TP.HCM gửi giấy triệu tập lên lấy lời khai vào ngày 29.3. Hiện, Công ty 577 đã điều nhân viên sang hỗ trợ Công ty Hùng Thanh về một số vấn đề liên quan".

Ông Lê Hoàng Hùng cũng thông tin thêm rằng hiện nay cư dân đã ổn định và công ty tiếp tục hỗ trợ người dân về công tác an sinh cũng như khắc phục hậu quả. Theo ông Hùng, ông Nguyễn Văn Tùng ngã bệnh là do tham gia chữa cháy nên kiệt sức!

Trong một diễn biến liên quan, cán bộ Cảnh sát PCCC quận 8 được giao nhiệm vụ thanh, kiểm tra công tác PCCC tại chung cư Carina hiện đang bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra.

Đến nay, Công ty 577 đã phát đi thông báo phủ nhận vai trò là chủ đầu tư của chung cư Carina. Theo đó, Công ty Hùng Thanh mới là chủ đầu tư chung cư này, tuy nhiên Công ty 577 nắm giữ 95% cổ phần trong Công ty Hùng Thanh.

Phạm Dũng/NLĐ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an triệu tập chủ đầu tư chung cư Carina