Xem Facebook, Thái thấy hàng chục học sinh chụp hình cùng thầy Hùng. Vì ganh tị nên Thái đã bình luận rằng giáo viên này… hại đời nhiều thiếu nữ.

Công an triệu tập thiếu niên vu khống thầy giáo cũ trên Facebook

Một Thế Giới | 01/12/2015, 15:29

Xem Facebook, Thái thấy hàng chục học sinh chụp hình cùng thầy Hùng. Vì ganh tị nên Thái đã bình luận rằng giáo viên này… hại đời nhiều thiếu nữ.

Ngày 1.12, ông Thạch Thanh Hùng, giáo viên Trường THCS An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) đã đến Công an xã cho lời khai liên quan đến việc ông bị 1 thiếu niên 16 tuổi xúc phạm trên Facebook.
Cùng ngày, thiếu niên bị cho là có hành vi vu khống cũng được Công an xã triệu tập. Đó là Danh Thái, ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành. Thái thừa nhận đã viết nhiều câu dung tục, xúc phạm ông Hùng cùng 2 đồng nghiệp của thầy này. Trong đó, Thái còn nói thầy Hùng cướp đời con gái nhiều nữ sinh.
Làm việc với cơ quan chức năng, Thái tường trình rằng khi lên Facebook, thấy thầy Hùng được nhiều học sinh quý trọng, các bạn cũ của Thái cũng chụp hình chung với thầy rồi đăng trên Facebook khiến cậu ta ganh tị.
Trước đó, ngày 26.11, khi mở trang Facebook cá nhân định trò chuyện với bạn bè thì thầy Hùng phát hiện vài bình luận dưới các status từ nickname “Nhat Khanh”. Nội dung bình luận của Nhat Khanh thô tục, xúc phạm đến danh dự của thầy Hùng cùng 2 đồng nghiệp của trường, nói rằng Hùng hiếp dâm và cướp đời con gái nhiều em nữ sinh của trường… Khi thầy Hùng phát hiện tin nhắn xấu thì đã có đến 128 người đã nhận tin nhắn này.
Bức xúc với tin nhắn vu khống xâm phạm tới danh dự và nhân phẩm của mình nên sau khi đến trường, thầy Hùng đã nhờ nhiều học trò truy ra người đã gửi tin nhắn này. Thông qua hình ảnh trên trang Facebook cá nhân có tên “Nhat Khanh” và sự giúp đỡ của học trò trong trường, thầy Hùng phát hiện tác giả gửi tin nhắn xúc phạm là Danh Thái., học trò cũ ở lớp 7 của trường trong năm học 2012 - 2013 và đã nghỉ học sau đó.
Đến tối cùng ngày, sau khi mở trang Facebook của mình, thầy Hùng nhận được vài lời xin lỗi ngắn từ trang cá nhân “Nhat Khanh”.
“Chúng tôi sẽ tập hợp hồ sơ, làm rõ lời khai, tường trình của từng người để có hướng xử lý”, đại diện Công an xã An Hiệp nói.
Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an triệu tập thiếu niên vu khống thầy giáo cũ trên Facebook