Công an Cần Thơ đã vào cuộc để làm rõ vụ việc ca sĩ Phi Nhung bị một nhóm người nhảy lên sân khấu xé áo, giật micro và đòi bồi thường 1 cây vàng bị mất.

Công an vào cuộc vụ ca sĩ Phi Nhung bị ‘ăn vạ’ đòi đền 1 cây vàng

Tiểu Vũ | 20/03/2018, 18:06

Công an Cần Thơ đã vào cuộc để làm rõ vụ việc ca sĩ Phi Nhung bị một nhóm người nhảy lên sân khấu xé áo, giật micro và đòi bồi thường 1 cây vàng bị mất.

>>Ca sĩ Phi Nhung bị khán giả giật micro, xé áo đòi đền bù một cây vàng bị mất

Theo thông tin từ Cần Thơ, Công an TP.Cần Thơ sẽmời những người liên quan đến đoạn clip trên để lấy lời khai và làm rõ việc có hay không chuyện bị mất một lượng vàng rồi đòi ca sĩ phi Nhung phải bồi thường vào tối 17.3.

Ngoài ra, lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ cũng yêu cầu Công an huyện Cờ Đỏ làm rõ việc ban tổ chức đêm ca nhạc có xin phép chính quyền địa phương để tổ chức đêm ca nhạc trên hay không; vì sao không có mặt lực lượng công an địa phương để giữ gìn an ninh trật tự trong đêm diễn... để báo cáo về lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ.

Như Một Thế Giới đã đưa tin trước đó, vào tối 17.3, trong một show diễn ở Cần Thơ, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bị một người phụ nữ và một nhóm khán giả nhảy lên sân khấu la lối đòi BTC phải đền bù cho họ một cây vàng vừa bị mất trong khi đang xem biểu diễn.

Người phụ nữ cho rằng bảo vệ chương trình ca nhạc đã làm không tốt trách nhiệm để dẫn đến việc mình bị mất tài sản vì vậy BTC phải đền bù lại cho mình.

Sự việc diễn ra đúng thời điểm ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn trên sân khấu. Trước hoàn cảnh trớ trêu như vậy, Phi Nhung chỉ còn cách thuyết phục người phụ nữ kia để show diễn được tiếp tục phục vụ cho khán giả với lời hứa sau chương trình chị sẽ cùng BTC giải quyết trường hợp của người phụ nữ kia.

Ca sĩ Phi Nhung bị khán giật micro, xé áo đòi đền bù một cây vàng bị mất- Ảnh chụp từ clip

Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, xuống sân khấu và hứa sau chương trình sẽ cùng ban tổ chức giải quyết. Sau đó ca sĩ Phi Nhung đã chấp nhận đền cho người phụ nữ này 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền từ Phi Nhung, người này vẫn tiếp tục gây rắc rối. Nhạc vừa bật lên, người phụ nữ lại nhảy lên sân khấu muốn được đòi thêm. Ca sĩ Phi Nhung một lần nữa phải giải thích đây là chương trình hát miễn phí nên chị không có tiền tiếp để đền bù thêm được nữa.

Toàn bộ sự việc xảy ra được một khán giả ghi lại bằng một đoạn clip rồi tung lên mạng xã hội.

Hiện tại cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip cùng với nhiều bình luận. Đa số đều phản đối hành động của người phụ nữ và nghi ngờ rằng đây là một vụ dàn cảnh, lừa đảo.

Tiểu Vân

>>Ca sĩ Phi Nhung bị khán giả giật micro, xé áo đòi đền bù một cây vàng bị mất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ ca sĩ Phi Nhung bị ‘ăn vạ’ đòi đền 1 cây vàng