Chị T.T.K.T. (24 tuổi) ngụ TX.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang cho biết, sau khi Phan Thành Đ. lấy vợ được 1 tháng thì anh này chủ động nhắn tin cho chị và hẹn gặp. Nghĩ người yêu cũ đã có gia đình không nên dây dưa, chị T. từ chối thì Đệ cho biết nếu không nghe lời thì những bức ảnh, clip “nóng“ của chị T. sẽ được Đ. tung lên mạng.

Công an vào cuộc vụ cán bộ xã bị tố tống tình bằng ảnh nóng

Hồ Hùng | 03/04/2018, 10:21

Chị T.T.K.T. (24 tuổi) ngụ TX.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang cho biết, sau khi Phan Thành Đ. lấy vợ được 1 tháng thì anh này chủ động nhắn tin cho chị và hẹn gặp. Nghĩ người yêu cũ đã có gia đình không nên dây dưa, chị T. từ chối thì Đệ cho biết nếu không nghe lời thì những bức ảnh, clip “nóng“ của chị T. sẽ được Đ. tung lên mạng.

Gã công chức xã biến thái

Năm 2015, chị T. xin vào làm văn thư lưu trữ tại xã Đông Phước, thuộc H.Châu Thành, tỉnh Hậu Giang với hình thức hợp đồng. Thời gian làm việc ở đây, chị T. quen biết Đ. là cán bộ phụ trách xóa đói giảm nghèo của xã (hiện đã chuyển qua phụ trách lĩnh vực Địa chính - Xây dựng). Cả 2 có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Đến đầu năm 2016, Đ. đi lấy vợ, cả 2 chia tay trong êm thắm.

Chị T. kể: “1 tháng trước khi anh ta lấy vợ, tôi mới biết. Nhưng đám cưới của anh ta, tôi vẫn đi dự bình thường. Vậy mà lấy vợ mới hơn 1 tháng, anh ta nhắn tin cho tôi hẹn gặp ở nhà nghỉ”. Ban đầu, chị T. từ chối vì cả 2 đã chia tay, Đ. lại là người vừa lấy vợ, vương vấn cũng chẳng đi đến đâu. Chị T. kể: “Nhưng anh ta nói sống với vợ không hạnh phúc và muốn quay lại với tôi. Anh ta còn nói trong sổ hộ khẩu nhà anh ta còn… một chỗ cho tôi”.

Hiện những tin nhắn này chị T. vẫn còn lưu giữ khá đầy đủ. Nhiều tin nhắn với lời lẽ rất đồi trụy, và không ai nghĩ là được nhắn từ 1 công chức UBND xã!

Dùng lời lẽ dụ dỗ không được, Đ. quay ra đe dọa chị T. và ra “tối hậu thư”: nếu chị T. không chịu gặp thì những hình ảnh. clip nóng ngày xưa của 2 người sẽ được tung lên mạng. Để chứng minh, Đ. có gửi cho chị T. một số hình ảnh, clip nhạy cảm để chị tin là gã đang lưu giữ hình và clip thật. Lo sợ cho danh dự của mình, nhất là khi chưa có gia đình, chị T. chấp nhận yêu cầu của Đ.

“Thời gian chúng tôi quen nhau, chúng tôi có vào nhà nghỉ. Những hình ảnh, clip anh ta chụp và quay có cái tôi biết, có cái tôi không. Lúc đó tôi có hỏi anh ta quay, chụp để làm gì thì anh ta nói là để dành coi. Không ngờ, sau này anh ta dùng nó để uy hiếp tôi”, chị T. lo lắng trình bày.

Chị T. cũng cho biết, thời gian chị quen Đ., chị biết Đ. có quen thêm những người phụ nữ khác. Nhiều lần chị thấy trong điện thoại của Đ. có nhiều hình ảnh nhạy cảm của nhiều phụ nữ khác. Chị T. có hỏi lưu hình để làm gì, thì Đ. trả lời… để dành coi.

Chị T. cho biết, với “chiêu bài” ảnh và clip nóng, Đ. đã nhiều lần uy hiếp chị đi nhà nghỉ để quan hệ, xem chị như “nô lệ tình dục”. Chịu đựng trong một thời gian dài, chị T. không biết phải giải quyết sự việc như thế nào.

Năm 2017, chị T. quen người yêu khác, Đ. biết và tỏ ra không thích và liên tục nhắn tin hẹn gặp. Chị T. nhiều lần từ chối thì Đ. tìm gặp. “Lúc đó, tôi đang đi uống cà phê với bạn rồi ra về một mình, Đ. chặn đường xô ngã xe tôi, rút chìa khóa xe tôi vứt xuống mương. Anh ta còn nhào tới đòi đánh tôi. Trong thời gian quen tôi, anh ta cũng từng đánh tôi rồi”, chị T. bức xúc kể.

Khoảng tháng 5.2017, sự việc xảy ra giữa chị T. và Đ. được nhiều cán bộ trong cơ quan phát hiện và bàn tán. Thời gian này chị T. rất khổ tâm khi đến cơ quan làm việc. Phần Đ., vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Trước sức ép của dư luận, cuối năm 2017, chị T. nghỉ việc rồi xuống Cần Thơ để học tiếp.

Những tin nhắn của Đ. gửi cho chị T. để đe dọa - Ảnh: Thanh Nguyên

Thời gian này, Đ. vẫn chưa có ý định buông tha cho chị T. Tháng 3.2018, chị T. nhận được từ bưu điện 1 lá thư nặc danh gửi cho mình. Mở thư ra, chị nhìn thấy 4 tấm ảnh nóng của mình, chị T. như sụp đổ. Chị biết, gã cán bộ xã khốn nạn và đê tiện ấy chưa chịu buông tha cho mình.

Gã cán bộ xã thừa nhận tống tình bằng ảnh nóng

Cố gắng trấn tĩnh, chị T. tìm đến cơ quan cũ và tìm Đ. để nói chuyện. Đ. lúc đó có mặt ở cơ quan nhưng cốtình tránh mặtnhưngchị T.vẫn kiên nhẫn chờ gặp bằng được. “Anh ta gặp tôi, nhưng chối nói mình không gửi hình mà bị người khác hãm hại. Tôi tức quá làm lớn lên, cơ quan mới biết chuyện và lãnh đạo xã mời chúng tôi lên giải giải quyết”, chị T. kể.

Chị T. tường trình, trước mặt lãnh đạo xã Đông Phước lúc đó, Đ. vẫn chối không thừa nhận mình gửi hình. Chị T. yêu cầu kiểm tra thư điện tử của Đ. và trực tiếp xóa những tấm hình nhạy cảm ở đây. Những tấm hình được rửa ra cũng được chị T. đốt ngay tại UBND xã Đông Phước.

Lúc này, chị T. cũng muốn sự việc được dừng lại ở đây, không muốn làm lớn chuyện. Nhưng sau sự việc lùm xùm này, vụ việc bị gia đình chị T. phát hiện. Gia đình chị T. yêu cầu chị nghỉ học để về quê giải quyết.

“Tôi chỉ sợ gia đình biết rồi buồn lòng nên không muốn làm lớn chuyện. Nhưng lúc đó gia đình tôi biết rồi, tôi không sợ nữa và quyết định làm rõ mọi chuyện”, chị T. trình bày. Trước sức ép của gia đình nhà chị T., tháng 3.2018, Đ. và gia đình đã đến nhà chị T. để dàn xếp vụ việc trên. Tại đây, Đ. đã thừa nhận hành vi của mình và viết cam kết không liên lạc với chị T. đồng thời xin lỗi chị cùng gia đình.

Trong bản cam kết, Đ. ghi: “Tôi sai khi chặn xe T., đạp xe T., giục (ném) đồ đạc, chìa khóa. Tôi sai khi đánh T. ở cơ quan là không đúng, lúc đó tôi có vợ. Tôi sai khi nhắn tin hăm dọa T. (nói rải hình, đăng clip, dọa vợ, chị vợ tôi xuống quậy, hăm xe cộ, nói ăn không được phá cho hôi do không đi nhà nghỉ…)”…

Thượng tá Trần Văn Liệu - Trưởng Công an H.Châu Thành cho biết, vụ việc trên đã được cơ quan điều tra vào cuộc nắm thông tin, dù chưa nhận được đơn tố cáo chính thức của chị T. Ông Trần Văn Thắng - Phó Bí thư H.Châu Thành cũng cho biết, đã cử người đến xã Đông Phước để xác nhận thông tin và yêu cầu những người liên quan tường trình vụ việc.

Nếu sự việc đúng như những gì chị T. tố cáo, thì rất khó chấp nhận việc mộtgã đàn ông biến thái và đê tiện như vậy đứng trong hàng ngũ công chức, hằng ngày tiếp xúc với dân!

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ cán bộ xã bị tố tống tình bằng ảnh nóng