Sau 3 năm kết hôn với nhà sản xuất phim Adam Shulman, mới đây, một nguồn tin cho biết Anne Hathaway đang mang thai con đầu lòng.

'Công chúa' Anne Hathaway mang thai con đầu lòng

Một Thế Giới | 28/11/2015, 17:20

Sau 3 năm kết hôn với nhà sản xuất phim Adam Shulman, mới đây, một nguồn tin cho biết Anne Hathaway đang mang thai con đầu lòng.

Từ sau khi kết hôn vào năm 2012 với nhà sản xuất phim Adam Shulman, sao nữ Nhật kí công chúa từng nhiều lần chia sẻ với báo chí rằng cô rất mong muốn có con. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình sẽ yêu con cuồng nhiệt. Tôi nghĩ về điều này suốt và nóng lòng được gặp con mình”  hay “Chúa ơi, đó là giấc mơ của tôi, có thật nhiều con. Tôi luôn hồi hộp chờ đến ngày đó”.

 Anne Hathaway
 Anne Hathaway bị bắt gặp trên phố với chiếc bụng bầu đã lộ rõ vào cuối tuần trước.

Mong muốn đó của Anne Hathaway dường như đã trở thành hiện thực khi mới đây, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ trên E!News  rằng cô nàng đang mang bầu ở tháng thứ 5 và cảm thấy mọi chuyện rất tuyệt. Hình ảnh bụng bầu lộ rõ của Anne Hathaway cũng được phóng viên chụp lại cách đây vài ngày.

Trước đó, hồi tháng 9, khi xuất hiện với chiếc bụng lùm xùm trên thảm đỏ vào dịp công chiếu bộ phim The Intern tại London (Anh), Anne Hathaway đã khiến nhiều người đoán rằng cô đang mang bầu.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Công chúa' Anne Hathaway mang thai con đầu lòng