Tuyển Thuỵ Điển đã có trận thắng với tỷ số suýt sao ở lần đầu tiên ra mắt trong bảng F. Sau 45 phút hiệp đấu đầu tiên không bàn thắng. Đến phút 65, Granqvist có bàn thắng từ chấm phạt đền do trọng tài xác định qua công nghệ VAR.

Công nghệ VAR đưa Thuỵ Điển vượt qua Hàn Quốc

nguyen huy | 18/06/2018, 19:02

Tuyển Thuỵ Điển đã có trận thắng với tỷ số suýt sao ở lần đầu tiên ra mắt trong bảng F. Sau 45 phút hiệp đấu đầu tiên không bàn thắng. Đến phút 65, Granqvist có bàn thắng từ chấm phạt đền do trọng tài xác định qua công nghệ VAR.

Phút 94: Trong một nỗ lực cuối cùng,Hwang Hee-chan bật cao đánh đấu từ đường tạt bóng đầy thuận lợi của Son Heung-min. Thế nhưng, trong tư thế trống trải đó, tiền đạo này lại đội đầu, đưa bóng ra ngoàitrong sự tiếc nuối của những CĐV có mặt trênsân.

Phút 92: Trong một pha tấn công nhanh, bóng trúng vai một hậu vệ Thuỵ Điển. Một lần nữa, trọng tàiAguilar Joel đã quyết định không dùng VAR trong sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Hàn Quốc.

Như hiệp đấu đầu tiên, hiệp hai được cộng thêm 4 phút. Và các cầu thủ Hàn Quốc đã rất cố gắng để tìm bàn gỡ hoà.

Phút 90: Tuyển Hàn Quốc bị dẫn trước 1-0. Họ đã rất cố gắng đểđẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên,những phương án tấn công của đội bóng xứ kim chi đang chơi thiếu ý tưởng. Hầu hết những đợt tấn công này bị đánh bật ra từ ngoài vòng cấm.

Phút 85: Bộ đôi được trông đợi nhất của Hàn Quốc phối hợp tấn công. Tuy nhiên, pha bóng này đã bị bẻ gãy bởi hàng phòng ngự dày đặt của Thuỵ Điển.

Phút 83:Son Heung-min đánh đầu chiến thuật thuận lợi trong vòng cấm. Thếnhưng đồng đội của anh lại trượt chânbở lỡ một tình huống dứt điểm.

Phút 80: Sau khi có bàn thắng, các học trò của HLVJanne Andersson quyết định lui về đá phòngthủ phản công để tìm kiếm cơ hội.Lợi dụng cơ hội này, tuyển HQ dâng cao tấn công.

Phút 77: Thuỵ Điển cũng có liên tiếp hai sự thay đổi người.Oscar Hiljemark vào thay cho Albin Ekdal.Thelin thế chỗ Toivonen.

Phút 72: Tuyển Hàn Quốc có hai sự thay đổi người. Jung Woo-young vào sân thay cho Kim Shin-wook.Lee Seung-woo thế chỗKoo Ja-Cheol.

Phút 65: Tuyển Thuỵ Điển có bàn thắng đầu tiên khi trọng tàingườiEl Salvador qua công nghệ VAR xác định Lee Yong của Hàn Quốc đã phạm lỗi. Ông chỉ tay vào chấm phạt đền.Granqvist lạnh lùng đánh lừa thủ thành JoHyun-woo mở tỷ số.

Phút 60: Trong một tình huống tấn công,Larsson bị té ngã trong khu vực 16m50.Trọng tài chính Aguilar Joel quyết định dừng trận đấu để xem lại tình huống này qua công nghệ VAR.

Phút 56: trong một tình huống đá phạt bên cánh trái,Larsson tạt bóng vào vòng cấm,một cầu thủ Thụy Điển bật lên đánh đầu. Tuy nhiên, một lần nữa thủ thành Jo Hyun-woo phản xạ xuất sắc cứu thua cho Hàn Quốc.

Phút 50:Vẫn với sức ép như ở cuối hiệp một. Đầu hiệp hai, Thuỵ Điển vẫn không ngừng tấn công.Forsberg đi bóng cắt mặt rồi dứt điểm ngay trước vạch 16m50 nhưng bóng đi vọt xà khung thành Hàn Quốc.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Có một thống kê cho thấy,5 trong số 8 bàn thắng cuối cùng của Hàn Quốc tại World Cup đã được ghi bàn từ ngoài vòng cấm.

Ngoài ra, 12 trong số 13 bàn thắng cuối cùng của đội bóng này được ghi sau thời gian của hiệp đấu đầu tiên.

Phút 45+2: Haiphút bù giờ của hiệp một đã chúng kiến những cuộc tấn công ồ ạt của đội bóng áo vàng.Larsson tạt bóng bên cánh phải choClaesson bật lên đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Hàn Quốc trong khi thủ môn Kim Seung-gyu đã đứng yên nhìn theo bóng.

Phút 45:Marcus Berg phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt thủ thành Hàn Quốc. Ở góc hẹp, tiền đạo của Thụy Điển không dứt điểm mà chuyền ra nhưng không có đồng đội nào băng vào. Hàn Quốc thoát thua trong gang tấc.

Phút 40: Tiền vệ Tottenham có pha đột nhập vòng cấm Thuỵ Điển. Anh đi bóng qua hai hậu vệ đối phương và té ngã trong vòng cấm bởi sự cản phá của thủ thànhOlsen. Thế nhưngtrọng tài không cho rằng cầu thủ môn này phạm lỗi vớiSon Heung-min.

Phút 35: HLV Shin Tae-yongbuộc phải tungKim Min-woo vào sân thay cho Park Joo-ho bị chấn thương.Son Heung-min dốc bóng tốc độ bên cánh trái tới sát biên ngang rồi căng ngang nhưng bóng không tới được chân đồng đội.

Phút 30: SonHeung-min đã không thể hiện được nhiều trong những phút vừa qua. Hàng thủ HQ đang chịu một sức ép tấn công rất lớn.Trong nỗ lực cứu bóng,Park Joo-ho đã bị chấn thương. Anh không thể tiếp tục thi đấu.

Phút 20: Tưởng chừng như đội bóng vùng bắc Âu đã có bàn thắng. Từ một pha dàn xế tấn công,Marcus Berg trong thế trống trải băng vào đệm bóng cận thành. Thủ môn Hyun-Wookịp che chắn để cứu thua xuất thần.

Phút 17:Một pha phối hợp nhóm rất hay của Thụy Điển.Marcus Berg đánh gót cho Andreas Granqvist băng xuống đối mặt thủ thànhHyun-Woo. Rất may một cầu thủ Hàn Quốc kịp lùi về xoạc bóng cứu thua.

Phút 10:Sau khi bị đội bóng xứ kim chi lấn lướt, Thuỵ Điển dần lấy lại thế trận và đẩy đối phương về phần sân nhà trong thế phải phòng ngự.

Phút 5: Đội tuyển Hàn Quốc nhập cuộc khá chủ động mọi sự chú ý ở đội tuyển xứ Kim Chi là cầu thủSon Heung-min đang chơi cho Tottenham, Anh.

Trận đấu bắt đầu:

In med bollen i mål #letsgo #letthegamesbegin #wearethebest #vmguld pic.twitter.com/hLPvCVcuRE

— Zlatan Ibrahimović (@Ibra_official) June 18, 2018

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công nghệ VAR đưa Thuỵ Điển vượt qua Hàn Quốc