Sau trận gặp Thuỵ Sĩ với 10 lần bị chơi xấu và nằm sân, vết thương cũ Neymar đã bị đau trở lại và có khả năng tiền đạo này phải nghỉ trận gặp Costa Rica sắp tới.

Neymar không thể đá trận Costa Rica vì bị Thuỵ Sĩ chơi xấu, tái phát chấn thương

tuong anh | 18/06/2018, 17:02

Sau trận gặp Thuỵ Sĩ với 10 lần bị chơi xấu và nằm sân, vết thương cũ Neymar đã bị đau trở lại và có khả năng tiền đạo này phải nghỉ trận gặp Costa Rica sắp tới.

Kết thúc trận hoà 1-1 với Thuỵ Sĩ, Neymar phải tập tễnh ra sân vì bị dính đòn quá nhiều. Theo thống kê của trận đấu, Neymar là cầu thủ Thuỵ Sĩ "cho ăn đòn" đến10 lần trong trận này và là cầu thủ bị chơi xấu nhiều nhất trong 20 năm qua tại World Cup.

Cầu thủ gần nhất bị phạm lỗi nhiều hơn trong một trận đấu tại World Cup làAlan Shearer khi tuyển Anh gặp Tunisia năm 1998.

Neymar phải đitập tễnh ra sân sau trận đấu

Vì bị dính đòn quá nhiều khi chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, vết thương trên chân phải của tiền đạo 26 tuổi đã bị đau trở lại. Theo thông tin từ The Sun cho biết, rất có thể Neymar không thể ra sân trong trận gặpCosta Rica sắp tới.

Ba thẻ vàng của Thuỵ Sĩ đều là phạm lỗi với Neymar

HLVTite thừa nhận trước trận mở màn, tiền vệ đang chơi cho Paris Saint-Germainchưa phục hồi 100% phong độ và đó là lý do Neymarvẻ hơi chậm chạp trong trận gặp Thuỵ Sĩ. Thuyền trưởng của đội bóng Brazil cho biết có thể ông quyết định cho Neymarnghỉ ngơi và không ra sân trận gặp Costa Rica để đảm bảo rằng cầu thủ này có thời gian dưỡng thương và theo đuổiphần còn lại của giải đấu.

Neymar đau đớn nằm sân còn các cầu thủ Thuỵ Sĩ đứng mỉm cười dù phải nhận thẻ vàng

Sau trận đấu này, khi được hỏi cảm nghĩ về việc các cầu thủ Thuỵ Sĩ chơi xấu và nhắm vào mình, Neymar cho biết: "Tôi không có gì để nói về nó. Điều này hãy để trọng tài để xem xét.Tất cả những gì tôi phải làm là chơi bóng đá, hoặc cố gắng làm điều đó. Tôi biết rằng tôi sẽ bị chơi xấu và chuyện này là điều bình thường trong bóng đá", anh nói.

Trong khi đó, HLV của Thuỵ Sĩ Vladimir Petkovic phủ nhận việc chỉ đạo các học trò chơi bóng "triệt hạ" Neymar nhằm giảm sức mạnh của Brazil. "Một trong những yếu tố quan trọng để có kết quả hòa là phải vô hiệu hóa cậu ta tuy nhiên các tình huống va chạm đều diễn ra đúng luật", ông nói.

Sau loạt đấu đầu ở bảng E, Serbia đang dẫn đầu khi có 3 điểm sau chiến thắng trước Costa Rica. Thuỵ Sĩ và Brazil đứng ở vị trí hai và ba. Trận đấu kế tiếp, Brazil buộc phải thắng Costa Rica mới hy vọng giành quyền đi tiếp.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar không thể đá trận Costa Rica vì bị Thuỵ Sĩ chơi xấu, tái phát chấn thương