Xuất hiện trong buổi họp báo cùng ông thầy Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Công Phượng lặng lẽ lắng nghe những chia sẻ của hai chiến lược gia trước trận đấu. Khi được hỏi về cơ hội ra sân, tiền đạo 21 tuổi cho biết, nếu được ra sân thì sẽ cống hiến hết mình.

Công Phượng: 'Ai ghi bàn cho đội tuyển cũng tốt cả!'

nguyen huy | 06/12/2016, 13:04

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng ông thầy Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Công Phượng lặng lẽ lắng nghe những chia sẻ của hai chiến lược gia trước trận đấu. Khi được hỏi về cơ hội ra sân, tiền đạo 21 tuổi cho biết, nếu được ra sân thì sẽ cống hiến hết mình.

Sau trận thua bán kết lượt đi trên sân nhà Indonesia, rất nhiều người cho rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng không cho Công Phượng và Văn Toàn vào sân sớm mà ở những phút cuối mới tung họ vào sân. Gần đây, hàng loạt phân tích và ngay cả cựu cầu thủ Hồng Sơn cũng cho rằng HLV Hữu Thắngnên dùng cặp đôi tiền đạo HAGL trong trận lượt về vào ngày mai.

"Trận lượt đi trên đất Indonesia, Công Phượng vào sân quá muộn và chỉ được thi đấu khoảng 5 phút. Khoảng thời gian quá ít ỏi đó không đủ để cậu ấy thể hiện mình. Trận lượt về tới, tôi hy vọng HLV Hữu Thắng cho Công Phượng ra sân từ đầu, hoặc có thể vào sân sớm hơn mới hy vọng cậu ấy tạo đột biến", Hồng Sơn chia sẻ.

Đứng trước những sức ép này, tại buổi họp báo trước trận đấu sáng nay 6.12, HLV Hữu Thắng cho rằng quyền sử dụng người là do ông quyết định và sẽ chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Ngoài ra, ông cũng từ chối trả lời câu hỏi cơ hội ra sân của Công Phượng trong trận lượt về ngày mai.

Riêng Công Phượng, trong buổi họp báo khi được hỏi cơ hội ra sân, tiền đạo người Nghệ An cho rằng ở trậnlượt về nếu có cơ hội thì sẽ thể hiện, cống hiến hết mình. "Nếu được ra sân, tôi sẽcống hiến cho ĐTQG tốt nhất. Nhưng độibóng là tập thể,ai ghi bàn cũng quý giá với đội".

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tại vòng bảng và trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, Công Phượng không có cơ hội ra sân và thể hiện mình nhiều. Ở 4 trận đấu vừa qua của đội tuyển, Công Phượng được ra sân 3 trận nhưng thời gian trên sân không nhiều. Anh đá được25 phút trận gặp Malaysia, 15 phút trận gặp Campuchia và 6 phút cuối trận đấu với Indonesia.

Lần đầu tiên được đá chính trong trận Campuchia nhưng Công Phượng chỉ đá được 16 phút thì bị đổi ra sân vì hậu vệ Đình Luật bị thẻ đỏ, HLV Nguyễn Hữu Thắng buộc có những thay đổi về chiến thuật

Trận bán kết lượt về chiều mai 7.12, tuyển Việt Nam cần phải thắng Indonesia vì đã thua 1-2 trên sân khách. Đứng trước những khó khăn này, HLV Hữu Thắng cho rằng đội tuyển của ông đang sẵn sàng cho trận bán kết lượt về và thầy trò ôngsẽ làm tất cả để giành chiến thắng.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng: 'Ai ghi bàn cho đội tuyển cũng tốt cả!'