Dù V-League đã kết thúc và không phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều. Lần này, dư luận quan tâm đến việc Công Phượng đeo khuyên tai.

Công Phượng đeo khuyên tai: ‘chuẩn men’ hay ‘pha nhớt’?

Một Thế Giới | 28/09/2015, 11:10

Dù V-League đã kết thúc và không phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều. Lần này, dư luận quan tâm đến việc Công Phượng đeo khuyên tai.

Dù Công Phượng đeo khuyên tai là sở thích cá nhân riêng của chân sút xứ Nghệ nhưng nhiều độc giả vẫn tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng Công Phượng đang tạo hình ảnh không như kỳ vọng.

Vẫn nhiều ý kiến cho rằng việc Công Phượng đeo khuyên tai là hình ảnh thể hiện sự phóng túng. Nhiều HLV nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới mà điển hình là Dunga không chấp nhận các cầu thủ của ông lại đeo khuyên tai khi tập luyện hay thi đấu. Khi còn chơi bóng, Dunga từng tiếp xúc với nhiều đồng đội xỏ khuyên tai ở tuyển Brazil và nhận ra rằng những ngôi sao này thường vô kỷ luật, có cái tôi vượt quá mọi người,  điển hình là Ronaldinho.

Nhưng mặt khác, nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới như Roberto Baggio, David Beckham cũng đeo khuyên tai và họ lại là những cầu thủ rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Do vậy, việc Công Phượng đeo khuyên tai có phải là biểu hiện của sự phóng túng hay không là chuyện cảm nhận của mỗi người.
cong phuong deo khuyen tai
 
Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ muốn giải thích ý nghĩa việc Công Phượng đeo khuyên tai một bên và lại là bên trái? Việc đeo khuyên tai như vậy có vấn đề gì về giới tính không? Làm rõ được vấn đề này thì sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn gần hơn và dễ thông cảm hơn trong việc Công Phượng đeo khuyên tai.

Như đã từng giới thiệu, con trai đeo khuyên tai là mốt rộ lên ở thập kỷ 60 của giới Hippie và giới đống tính. Nhưng ngay từ thời đó, đã có luật bất thành văn trong việc đeo khuyên tai. Nếu một người đeo khuyên tai bên phải thì đó là thông điệp ngầm rằng mình là gay (đồng tính nam). Việc đeo khuyên tai hai bên ban đầu cũng mang ý nghĩa tương tự. Để đeo khuyên tai mà vẫn ngầm thông báo rằng mình ‘chuẩn men’ thì chỉ có cách đeo khuyên tai bên trái như Công Phượng.

Do vậy, dù đeo khuyên tai nhưng Công Phượng vẫn chọn cách để chứng tỏ mình là ‘chuẩn men’.
  • >> Công Phượng đeo khuyên tai có phải dấu hiệu của sự chơi bời, phóng túng?
  • >> Bạn gái xinh của Công Phượng thách thức mọi người nhìn thấy gì trên áo?
  • >> Bị mẹ cấm yêu, Công Phượng khó xử với Hòa Minzy
  • >> Bố Công Phượng lý giải “tại sao con trai già trước tuổi?“
Kỳ 1: Nguyễn Cao Kỳ một mình chống lại Ngô Đình Diệm?

Phạm Xuân Ẩn “buồn nhất là cấp trên không cho lấy vợ Mỹ“

Tường trình của phóng viên giả gái làng chơi lọt vào động quỉ

Đại gia Myanmar xuất chiêu, bầu Đức choáng toàn tập

Anh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng đeo khuyên tai: ‘chuẩn men’ hay ‘pha nhớt’?