Sau khi lập cú penta nhanh như chớp trong vòng chưa đầy 9 phút vào lưới Wolfsburg ở vòng đấu trước, tiền đạo Lewandowski tiếp tục cho thấy bản năng sát thủ đáng sợ của mình khi lập thêm cú đúp vào lưới Mainz 05. 

Tại sao Lewandowski lại lột áo khoe số sau khi ghi bàn?

Một Thế Giới | 27/09/2015, 08:00

Sau khi lập cú penta nhanh như chớp trong vòng chưa đầy 9 phút vào lưới Wolfsburg ở vòng đấu trước, tiền đạo Lewandowski tiếp tục cho thấy bản năng sát thủ đáng sợ của mình khi lập thêm cú đúp vào lưới Mainz 05. 

Như đã biết, trong ít ngày qua cái tên Robert Lewandowski trở nên rất hot trên phương tiện truyền thông cũng như xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo lớn của thế giới, sau khi anh lập kì tích ghi đến 5 bàn thắng chỉ trong khoảng thời gian 9 phút giúp Bayern Munich lội ngược dòng đánh bại đối thủ khó chịu Wolfsburg với tỷ số 5-1.
Vẫn với thói quen ghi bàn liên tiếp nhanh như điện xẹt, Lewandowski tiếp tục trở thành tâm điểm của “Hùm xám” ở vòng 7 Bundesliga. Cụ thể, trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước đội chủ nhà Mainz 05, Lewandowski tiếp tục trở thành người hùng của trận đấu này khi anh có cho mình một cú đúp trong hiệp 2, bàn còn lại của Bayern được ghi do công của tân binh tới từ Juventus Kingsley Coman góp phần quan trọng vào chiến thắng 3 sao cho Bayern. Qua đó tiếp tục giúp "Hùm xám" đang tỏ ra quá đơn độc trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng đấu.
Lewandowski can moc lich su khi lap cu dup giup Bayern ha Mainz 05
Lewandowski đang dần cho thấy anh thực sự là một sát thủ khét tiếng trước vòng cấm địa. 
Đáng chú ý với cú đúp bàn thắng này, Lewandowski đã cán mốc 100 và 101 bàn tại giải đấu hạng cao nhất nước Đức trong màu áo Bayern Munich kể từ khi chuyển tới từ Dortmund. Dường như đã chuẩn bị sẵn mọi thứ từ trước, Lewandowski đã khoe số 100 in trên áo trong màn ăn mừng đáng nhớ. Không chỉ cán mốc quan trọng, tiền đạo người Ba Lan còn lập kỷ lục rất khó phá vỡ trong màu áo Bayern với 7 bàn thắng trong vòng vỏn vẹn 108 phút. Ngoài ra, Lewandowski còn xác lập kỷ lục chân sút nước ngoài cán mốc 100 bàn nhanh nhất lịch sử Bundesliga.
Clip trận Bayern Munich đánh bại Mainz 05
Có thể thấy, với những gì đã thể hiện, Lewandowski đang dần cho thấy anh thực sự là một sát thủ khét tiếng trước vòng cấm địa. Nếu cứ tiếp tục chơi thăng hoa như thế này, Lewandowski hoàn toàn có thể trở thành Vua phá lưới Bundesliga mùa giải năm nay, cũng như giúp “Hùm xám” vươn xa ở đấu trường Champions League. Được biết, vào giữa tuần sau, Bayern sẽ tiếp Dinamo Zagreb trên sân nhà ở khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây hứa hẹn tiếp tục là trận đấu dễ dàng cho Lewandowski và các đồng đội.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tại sao Lewandowski lại lột áo khoe số sau khi ghi bàn?