Tối qua 20.12 Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh gặp Công Phượng ở Hà Lan đã được rất nhiều người quan tâm

Công Phượng gặp Văn Hậu ở Hà Lan để chia tay về Việt Nam?

21/12/2019, 06:12

Tối qua 20.12 Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh gặp Công Phượng ở Hà Lan đã được rất nhiều người quan tâm

Mặc dù cầu thủ Đoàn Văn Hậu chia sẻ chỉ tình cờ gặp Công Phượng ở Hà Lan, cùng đi ăn vui vẻ nhưng nhiều người cho rằng, không loại trừ khả năng tiền đạo tuyển Việt Nam sang thăm và chia tay đàn em của mình để trở về Việt Nam.

Nguyên nhân là do hôm qua, thông tin CLB TP.HCM đã thương lượng gần như thành công với CLB Sint Truidense để đưa Công Phượng về chơi bóng ở V.League trong màu áo của đội bóng Sài thành.

"Thương vụ này có thể thành công, hiện tại chúng tôi đạt được 80-90%, nhưng chưa nói trước được điều gì vì phải giải quyết các thủ tục. Ngoài ra, chúng tôi phải chờ ý kiến của bầu Đức nữa mới xong", người đại diện của CLB TP.HCM tiết lộ với báo chí.

Ngay sau đó, ông Đoàn Nguyên Đức cũng cho biết ông đã đồng ý cho CLB TP.HCM tiếp cận thương vụ này. "Theo hợp đồng giữa HAGL và Sint-Truiden, thời hạn cho mượn Công Phượng kéo dài đến hết tháng 6.2020. Về nguyên tắc, sau khoảng thời gian đó chúng tôi mới có quyền quyết định về tương lai của Công Phượng. Nhưng gần đây, CLB TP HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint-Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP HCM và Sint-Truiden đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự", bầu Đức cho biết.

Được biết, đội chủ sân Thống Nhất dự kiến công bố thương vụ đình đám này trong tuần tới sau khi các bên thống nhất những thỏa thuận.

Năm qua được xem là một năm đầy khó khăn của Nguyễn Công Phượng. Sau khi cùng tuyển Việt Nam rất thành công khi đoạt cúp AFF 2018, sang đầu năm 2019 Công Phượng bắt đầu sang Hàn Quốc chơi bóng. Tuy nhiên, ở CLB Incheon United anh không được ra sân nhiều nên buộc thanh lý hợp đồng sớm rồi chuyển sang CLB Sint-Truidense theo hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn một năm.

Cầu thủ người Đô Lương đến đội bóng ở giải vô địch quốc gia Bỉ hồi tháng 6, nhưng không được ra sân thi đấu thường xuyên. Tính đến nay, Công Phượng chỉ ra sân hơn 20 phút chính thức và gần đây đã bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu khiến phong đội bị ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là khi anh trở về đá ở đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, việc trở về của Công Phượng lại được chơi ở đội á quân V.League được dẫn dắt bởi ông thầy cũ HLV Chung Hae-soung sẽ là cơ hội tốt cho cầu thủ người Đô Lương.

Sau khi về nhì tại V.League 2019, CLB TP.HCM với sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong đang khát khao sẽ tranh chức vô địch V.League 2020 với đương kim Hà Nội FC cũng như kéo khán giả đến sân nhiều hơn.

Để làm được điều này, đội bóng TP.HCM đã tung ra những bảng hợp đồng mới chuẩn bị cho tham vọng này. Trước đó, đội bóng Sài thành đã mua Võ Huy Toàn từ Đà Nẵng, mượn hai cầu thủ của HAGL là Lê Văn Sơn và Đức Lương, chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng cách đây hai ngày. Không những thế, CLB TP.HCM còn hé lộ thông tin chuẩn bị giới thiệu gương mặt kỳ cựu của tuyển Hàn Quốc - người từng dự World Cup 2010 và ghi 2 bàn thắng vào lưới ĐT Hy Lạp và Nigeria sẽ cập bến thời gian tới và sau cùng là Công Phượng.

Tuy nhiên, nếu thành công với thương vụ của Công Phượng thì CLB TP.HCM sẽ có anh chỉ đến tháng 6.2020, sau đó nếu muốn tiếp tục thì phải quay lại thương lượng hợp đồng với HAGL.

Bên cạnh hai mặt trận quốc nội, TP.HCM còn góp mặt ở AFC Champions League trong năm 2020. Tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League, đội bóng của HLV Chung Hae-soung sẽ gặp Buriram United (Thái Lan). Nếu thành công, họ sẽ chạm trán CLB Shanghai (Trung Quốc) để tranh vé vào vòng bảng. Còn trong trường hợp thua Buriram United, TP.HCM sẽ xuống chơi ở AFC Cup.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng gặp Văn Hậu ở Hà Lan để chia tay về Việt Nam?