Với việc ghi bàn liên tục cho CLB TP.HCM dù vừa cập bến không lâu, Công Phượng đang là nhân tố quan trọng cho đội bóng Sài thành.

Công Phượng sẽ ở lại CLB TP.HCM đến hết mùa bóng 2020

03/03/2020, 11:50

Với việc ghi bàn liên tục cho CLB TP.HCM dù vừa cập bến không lâu, Công Phượng đang là nhân tố quan trọng cho đội bóng Sài thành.

Sau 4 trận đấu ra sân chính thức cho CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đã ghi 3 bàn trong ba trận gần đây. Ba bàn thắng Công Phượng ghi cho CLB TP. Hồ Chí Minh, bao gồm 2 bàn ở AFC Cup và một bàn ở trận Siêu Cup Quốc gia với Hà Nội FC vừa qua. Trận đấu duy nhất anh không ghi bàn là trận đầu tiên ra mắt gặp Buriram (Thái Lan) ở vòng sơ loại Champion League. Với việc ghi bàn liên tục, Công Phượng cho thấy anh đã tìm được cảm giác ăn bàn sau hơn một năm dự bị ở Hàn Quốc và Bỉ.

Phong độ ấn tượng này của Công Phượng đã thuyết phục hoàn toàn ban lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cũng như người hâm mộ đội bóng, họ hy vọng sẽ mượn được cầu thủ này đến hết V-League 2020. Trong chia sẻ mới đây, chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng dành lời khen cho Công Phượng: "Đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả đã yêu quý Công Phượng từ lâu. Quan trọng là Công Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP.HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất".

Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ người Nghệ An, ông Hữu Thắng cho biết: "Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Để một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Trong bóng đá, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng", cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết thêm.

Công Phượng được CLB TP.HCM mua lại hợp đồng 6 tháng giữa anh với Sint-Truiden (Bỉ). Tuy nhiên, với phong độ hiện tại và những hé lộ của chủ tịch đội bóng Sài thành, việc tiền đạo tuyển Việt Nam tiếp tục gắn bó với sân Thống Nhất là rất lớn.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng sẽ ở lại CLB TP.HCM đến hết mùa bóng 2020