Với chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước ở trận Siêu cúp Quốc gia vừa qua, Duy Mạnh phải phẫu thuật sớm và mất thời gian ít nhất là 6 tháng để hồi phục.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau chấn thương nặng

03/03/2020, 05:30

Với chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước ở trận Siêu cúp Quốc gia vừa qua, Duy Mạnh phải phẫu thuật sớm và mất thời gian ít nhất là 6 tháng để hồi phục.

Thông tin Duy Mạnh bị chấn thương nặng đã được CLB Hà Nội thông báo sau khi đội quay về thủ đô và Duy Mạnh được đưa đi chụp chiếu. Kết quả cho thấy Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng và sẽ sang Singapore phẫu thuật, cần ít nhất 6-9 tháng hồi phục.

Với chấn thương này, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa bóng năm nay, đồng thời không thể có mặt ở các trận còn lại ở vòng loại 2 World Cup. Nếu bình phục sớm, Duy Mạnh chỉ hy vọng kịp trở lại để cùng tuyển Việt Nam bảo vệ chiếc cúp vô địch AFF vào cuối năm.

Khi đón nhận thông tin chính xác về chấn thương của mình, Duy Mạnh đã lên tiếng trấn an mọi người, đồng thời tin mình sẽ sớm trở lại.

"Chân em đau có không? Em đau chứ. Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ. Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận vượt qua khó khăn và gian khổ. Cảm ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ Mạnh! Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể", cầu thủ Hà Nội FC chia sẻ trên trang cá nhân.

Duy Mạnh bị chấn thương trong trận đấu Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1.3. Mới ra sân được 4 phút, trong pha va chạm với tiền đạo TP.HCM, Duy Mạnh bị đau và rời sân bằng cáng. Sau đó, anh phải nhờ người cõng lên nhận cúp vô địch cùng Hà Nội FC.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau chấn thương nặng