Các pha lập công trong hiệp 2 của Công Phượng và Thanh Trung đã giúp tuyển Việt Nam ngược dòng đánh bại "liều thuốc thử mạnh" FC Seoul 2-1.

Công Phượng, Thanh Trung ghi bàn, tuyển Việt Nam thắng ngược FC Seoul 2-1

Nguyên Huy | 25/10/2018, 15:12

Các pha lập công trong hiệp 2 của Công Phượng và Thanh Trung đã giúp tuyển Việt Nam ngược dòng đánh bại "liều thuốc thử mạnh" FC Seoul 2-1.

Sau trận thua đầu cách đây 3 ngày,toàn đội thể hiện quyết tâm trước giờ xung trận thứ 2.Sau những phút đầu có phần thăm dò, tuyển Việt Nam đang bất ngờ tạo ra thế trận ép sân và có những cơ hội tung ra pha dứt điểm nhưng chưa thành công.

Thi đấu ép sân và cầm bóng nhiều hơn nhưng tuyển Việt Nam lại bất ngờ phải nhận bàn thua từ một tình huống tấn công biên đơn giản của đội bạn.

Phút 37, từ 1 pha đánh biên khá đơn giản, cầu thủ mang áo số 36 của đội bạn xử lý tốt trước khi chuyền ra cho cầu thủ số 22 dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về CLB của Hàn Quốc. Dù đang bị dẫn nhưng màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang-seo trong 45 phút đầu tiên khá ấn tượng, đặc biệt ở hai vị trí của Hồng Duy và Minh Vương.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo quyết định thay toàn bộ 11 gương mặt ở đội hình xuất phát bằng những cái tên mới khi hiệp 2 trở lại: Văn Lâm, Xuân Hưng Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Phan Văn Đức, Đức Huy, Huy Hùng, Quang Hải, Đinh Thanh Trung, Văn Quyết, Tiến Linh.

Với sự điều chỉnh này, tuyển VN tiếp tục chơi ép sân vàcó được bàn gỡ của Thanh Trung trước khi Công Phượng tỏa sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị để nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Sau cuộc so tài với FC Seoul, tuyển Việt Nam sẽ còn một trận đấu giao hữu nữa với CLB Seoul E Land vào ngày 29.10 tới trước khi chia tay xứ sở kim chi về nước vào ngày 30.10.

Đ.N. Ảnh: Văn Nhân/ Trí Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng, Thanh Trung ghi bàn, tuyển Việt Nam thắng ngược FC Seoul 2-1