Theo thông báo từ CLB Incheon United thì tiền đạo số 1 của họ là Stefan Mugosa đã bị chấn thương cổ khá nặng.

Công Phượng tiếp tục đá chính khi tiền đạo số 1 của Incheon chấn thương nặng?

nguyen thi thanh thảo | 05/04/2019, 16:29

Theo thông báo từ CLB Incheon United thì tiền đạo số 1 của họ là Stefan Mugosa đã bị chấn thương cổ khá nặng.

Trong trận cầu vớiDaegu vào ngày 3.4 vừa qua, tiền đạoStefan Mugosa đã bị chấn thương nặng, phải nằm cáng ra sân. Sau đó, CLB của Công Phượng đưa ra lời thông báo chính thức rằngStefan Mugosa bị chấn thương nặng ở cổ và cần thời gian vài tuần để phục hồi.

"Sau khi kiểm tra các thủ tục y tế, kết quả kiểm tra cho thấy Stefan đã gặp chấn thương ở cổ và cần thời gian để phục hồi", trang chủ của CLB thông báo.

Kèm theo thông tin là hình ảnh tiền đạo số 1 của Incheon phải nẹp cổvà mắt bầm, sưng húp.

Nhiều người dự đoán, việcStefan Mugosa chấn thương sẽ là cơ hội cho Công Phượngđược ra sân trong trận đấu tới của đội bóng Hàn Quốc. Bởi sau vài lần được ra sân từ hàng ghế dự bị, tiền đạo tuyển Việt Nam cho thấy sự thích nghi nhanh. Trong trận vừa qua vớiDaegu, Công Phượng đã được đá trọn vẹn 90 phút và dù chưa ghi được bàn thắng nhưng tiền đạo 24 tuổiđã thể hiện sự năng nổ và lối chơi đồng đội, đồng thời HLVJorn Andersen cũng khá hài lòng.

Theo lịch thi đấu, Incheon United sẽ tới làm khách trên sân của ĐKVĐ K.League 2018 - Jeonbuk Huyndai Motors vào 14h00 ngày 6.4.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng tiếp tục đá chính khi tiền đạo số 1 của Incheon chấn thương nặng?