Eden Hazard tin rằng Tottenham sẽ tiếp tục ở lại phía sau chiếc bóng của Chelsea mặc dù đối thủ cùng thành phố London của họ vừa chuyển đến một sân vận động mới trị giá một tỉ bảng.

Hazard: 'Tottenham có sân 1 tỉ bảng nhưng còn lâu mới sánh bằng Chelsea'

Nguyên Huy | 05/04/2019, 14:31

Eden Hazard tin rằng Tottenham sẽ tiếp tục ở lại phía sau chiếc bóng của Chelsea mặc dù đối thủ cùng thành phố London của họ vừa chuyển đến một sân vận động mới trị giá một tỉ bảng.

The Spurs đã đặt mục tiêu trở thành một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới sau khi xây dựng một nền tảng với sân bóng chứa đến 62.062 chỗ ngồi cho người hâmhộ.

Con số kể trên đã lớn hơn 20.000 người so với sức chứa của sân Stamford Bridge. Trước đó, Chelsea đã lên kế hoạch tái phát triển sân nhà lên 60.000 chỗ ngồi nhưng dự án trên đã bị đình hoãn.

Điều này có nghĩa The Blues có thể mất nhiều năm để thu hẹp khoảng cách về lượng người hâm mộ đến sân để cổ vũ đội bóng.

Tuy nhiên, Hazard tin rằng kỷ lục của những danh hiệu mà Chelsea có được thì Tottenham sẽ còn rất lâu và nỗ lực nhiều hơn nữa để có được.

The Blues đã có 15 danh hiệu lớn trong 16 năm qua so với thành công duy nhất ở League Cup của Lilywhites.

Khi được Standard Sport hỏi rằng anh có sợ Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị đối thủ The Spurs bỏ lại sau lưng về số lượng người hâm mộ, tiền vệ tấn công người Bỉ trả lời:

“Tôi nghĩ rằng trong hai hoặc ba năm tới đây, The Spurs sẽ là một trong những đội bóng tốt nhất ở Anh - đó là điều chắc chắn. Chelsea, Arsenalvà Tottenham là ba đội bóng lớn cùng thành phố.

Thế cho nên, chúng tôi sẽ chẳng vui vẻ gì khi để Spurs trở thành một trong những đội hay nhất. Tôi không thích điều đó nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó.

Đối với Premier League, điều đó thật tốt, một sân vận động mới và họ có những cầu thủ hàng đầu. Từ đó, những cuộc đối đầu derby sẽ lớn và hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, về mặt những danh hiệu, chúng tôi có khá nhiều ở phòng truyền thống. Trong khi đó, đối thủ chẳng có gì, vì vậy tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục”, tiền vệ tấn công tuyển Bỉ chia sẻ.

Eden Hazard đã đảm bảo cho Chelsea chỉ thua 1 điểm so đội bóng của Mauricio Pochettino, người đã đánh bại Crystal Palace đêm qua bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trước Brighton tại Stamford Bridge.

Trên bảng tổng sắp hiện thời, Chelsea đứng ở vị trí thứ 5 với 63 điểm, họ có bằng điểm số với Arsenal, đội bóng xếp thứ tư và thua Tottenham đúng một điểm.

The Blues xếp trên Manchester United ở vị trí thứ 6 với 61 điểm, khoảng cách giữa cuộc chiến tranh giành vị trí top 3 giữa 4 đội bóng này chỉbằng một trận cầu 3 điểm.

Đội bóng của Maurizio Sarri đã bị chỉ trích vì màn trình diễn vào năm 2019 và rất ít người cho rằng họ đủ điều kiện tham dự Champions League thông qua Premier League.

Nhưng Hazard khẳng định rằng việc bị coi là kẻ thua cuộc trong số tứ tấu sẽ phù hợp với họ, ngôi sao tiền vệ tấn công của Chelseanói thêm:

Tôi nghĩ rằng tôi thích điều đó bởi vì mọi người không nói về Chelsea cho top bốn. Chúng tôi cứ im lặng ở vị trí thứ năm, thứ sáu để chuẩn bị và kiện toàn lực lượng.

Và rồi sau đó, Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽđể có thể sẵn sàng cho các cuộc đụng độ.

Chúng tôi muốn đánh bại những đối thủ này để giành ngôi vị cao nhất có thể. Chelsea sẽ phải đối mặt với những trận cầu khó khăn sắp tới với Liverpool và Manchester United.

Thế nhưng bạn phải biết rằng, Chelsea là một trong những câu lạc bộ hàng đầu và chúng tôi sẽ cố gắng giành lấy sốđiểm tuyệt đối trước các đối thủ này để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư hoặc cao hơn”, người Bỉ tiếp lời

“Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn vào Chủ nhật trước Cardiff và Chelsea đã giành chiến thắng 2-1. Trong cuộc chiến chống lại Brighton, Chelsea đã giành quyền kiểm soát trận đấu ngay từ đầu và chúng tôi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong hiệp một.

Sau đó, đội bóng vẫn kiểm soát đận đấu cho đến tàn cuộc. Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất hài lòng với nó”, Eden nói về hai chiến thắng liên tiếp đầy quan trọng trên bước đường tìm lại đỉnh cao Premier Leaque của Chelsea.

Đội bóng của Eden Hazard sẽ có đến 5 ngày nghỉ trước khi bước vào cuộc đối đầu với West Ham ngay trên sân nhà, Stamford Bridge. Đây có thể sẽ là cơ hội để thầy trò Sarri chen chân trở lại vào top bốn hằng mong đợi.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hazard: 'Tottenham có sân 1 tỉ bảng nhưng còn lâu mới sánh bằng Chelsea'