Mới đây, Công Phượng vừa được xướng tên cho hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại gala giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

Công Phượng vắng mặt trong lễ trao giải 'Cầu thủ được yêu thích nhất 2017'

Thành Chung - CTV | 03/01/2018, 21:32

Mới đây, Công Phượng vừa được xướng tên cho hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại gala giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

Đó là hạng mục “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” và khi Hoàng Bách lên trao giải thì chủ nhân của danh hiệu này là Công Phượng đã không có mặtvì đi tập huấn cùng đội tuyểnU23 Việt Nam.Đây cũng là lần thứ 2 Công Phượng được xướng tên trong Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam nhưng một lần nữa anh không có mặt trên bục vinh danh.

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2017 với 22 bàn ở mọi cấp độ. Anh cũng là cầu thủ Việt Nam thi đấu nhiều nhất năm 2017 với gần 3000 phút. Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ từng giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015”.

Ca sĩ Hoàng Bách có mặt trong Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2017

Năm nay là lần thứ 3 Hoàng Bách tham gia trình diễn và trao giải trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam. Anh tỏ ra khá phấn khích khi hội ngộ các ngôi sao một thời như Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Đức Thắng. Hoàng Bách tâm sự, anh có nhiều bạn thân là cầu thủ hơn cả nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ và các cầu thủ có dịp xuất hiện bên nhau trong Lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2017

Trong đêm trao giải còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa, một người bạn thân thiết, cũng là một cặp bài trùng trên sân cỏ của Hoàng Bách.

Bài và ảnh: Thành Chung

         
Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam ra đời năm 1995. Ban đầu chỉ có 3 hạng mục giành cho nam là Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng. Lê Huỳnh Đức là cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu Quả bóng Vàng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng vắng mặt trong lễ trao giải 'Cầu thủ được yêu thích nhất 2017'