U.21 HAGL cuối cùng cũng đã giành chiến thắng 3-1 trước đại diện trẻ của bóng đá Hàn Quốc. Trận thắng này giúp đội bóng trẻ phố núi giành quyền vào chơi bán kết.

Công Phượng với bàn thắng gợi nhớ quá khứ vàng son

Nguyên Huy | 23/12/2016, 17:07

U.21 HAGL cuối cùng cũng đã giành chiến thắng 3-1 trước đại diện trẻ của bóng đá Hàn Quốc. Trận thắng này giúp đội bóng trẻ phố núi giành quyền vào chơi bán kết.

Một trận thắng không những giúp U.21 HAGL lách mình qua khung cửa hẹp mà nó còn giải toả cơn khát bàn thắng của ngôi sao được mong chờ nhất,tiền đạo Công Phượng. Sau một thời giai dài mong chờ mòn mỏi thì tiền đạo trẻxứ Nghệ cũng đã có pha bóng đẹp mắt khi một mình vượt qua hàng loạt cầu thủ phòng ngự Gangwon để ghi bàn lập công.

Trước đội bóng "đàn em" Gangwon, Công Phượng rất nỗ lực thi đấu để kiếm tìm một bàn thắng cho riêng mình
Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Công Phượngcũng đã có được bàn thắng cho riêng mình. Bằng tốc độ vốn có, Phượng loại bỏ toàn bộ hàng thủ Gangwon rồi tung chân dứt điểm đánh bại chủ thành đội khách, ấn định tỷ số 3-1.
Đôi chân ngoan dường như trở lại với Phượng. Anh đi bóng lắc léo qua cặp trung vệ đối phương
Và vượt qua nút chặn cuối cùng. Trung vệ SungMin An thậm chí còn dùng tay cản phá pha đi bóng của Phượng
Phượng tung cú sút mạnh xé lưới thủ thành Juheon Kim mang về chiến thắng 3-1 cho U.21 HAGL
Thanh Bình đến chúc mừng Công phượng sau pha lập công.
Bàn thắng tuy không phải là quá quan trọng với U.21 HAGL nhưng đối với tiền đạo người xứ Nghệ thì nó còn quý hơn vàng mười. Nó tựa như liều doping cho động lực trở lại của Công Phượng
Từ băng ghế huấn luyện, "thầy Giôm" vỗ tay chúc mừng học trò đã vượt qua sức nặng tâm lý để có bàn thắng
Bàn thắng "vàng" của Công Phượng có một sự chung lưng đấu cật của những người đồng đội đã có nhiều năm ăn tập chung một màu áo
Nguyên Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
41 phút trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng với bàn thắng gợi nhớ quá khứ vàng son