Về đầu quân cho Gangwon, Xuân Trường sẽ có cơ hội thi đấu cùng hàng loạt cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc.

Xuân Trường về Gangwon chơi bóng với Vua phá lưới K.League

nguyen huy | 23/12/2016, 07:07

Về đầu quân cho Gangwon, Xuân Trường sẽ có cơ hội thi đấu cùng hàng loạt cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc.

Ngay sau khi giành quyền lên chơi tại K-League, Gangwon đổ tiền tuyển quân rầm rộ. Không chỉ khiến Xuân Trường thanh lý hợp đồng sớm với Incheon để về với mình, đội bóng chủ sân Gangneung còn vừa chiêu mộ thành công “hàng khủng” Jung Jo-gook.

Jung Jo-gook sinh năm 1984, từng khoác áo U17, U20, U23 và đội tuyển Hàn Quốc. Mùa giải vừa qua anh khoác áo Gwangju thi đấu tại K-League, giành danh hiệu Vua phá lưới với 20 lần lập công.

Ngoài ra, Gangwon cũng vừa hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Lee Bum-young từ CLB Avispa Fukuoka. Người gác đền sinh năm 1984 đã có chín mùa chơi tại K-League. Anh cũng từng là thành viên của đội U20, U23 và đội tuyển Hàn Quốc.

Chiến dịch mua sắm của Gangwon chưa có dấu hiệu dừng lại. Song song với việc hoàn tất hợp đồng cùng Xuân Trường, tân binh của K-League còn đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo người Brazil Fernando Viana từ CLB Joinville và tiền vệ Hwang Jin-sung từ CLB Seongnam FC.

Riêng Xuân Trường, để có được tiền vệ 21 tuổi của VN, đội Gangwon đã chi số tiền cao hơn đội bóng cũ của anh đồng thời đưa ra những đãi ngộ như có nhà, xe riêng... Tuy nhiên, điều đáng quan tâm hơn là đội bóng này hứa sẽ để anh ra sân từ 30-40 tổng số trận đấu của mùa giải. “Đây là một thử thách nhưng là cơ hội lớn cho sự phát triển bóng đá của tôi và là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình”, Xuân Trường cho biết.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
34 phút trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường về Gangwon chơi bóng với Vua phá lưới K.League