Mùa đông là thời điểm tốt để tắm trắng bởi ánh nắng mặt trời yếu hơn. Nhanh bỏ túi 3 công thức tắm trắng tuyệt vời này nhé!

Công thức tắm trắng thần tốc từ bột đậu không thể bỏ qua

Một Thế Giới | 15/10/2015, 14:05

Mùa đông là thời điểm tốt để tắm trắng bởi ánh nắng mặt trời yếu hơn. Nhanh bỏ túi 3 công thức tắm trắng tuyệt vời này nhé!

Bột đậu gà có công dụng làm da mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn. Bột đậu gà từng được biết đến như một phương thuốc làm đẹp tuyệt vời được sử dụng từ nhiều thế kỷ trước ở Châu Á. Bột đậu gà có tác dụng tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu thừa, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp cải thiện và làm trắng da một cách tự nhiên.

Bạn hoàn toàn có thể mua bột đậu gà trên thị trường rất dễ dàng ở các hàng đồ khô, siêu thị.

tam trang, cong thuc tam trang than toc, bot dau gatam trang nhanh1-blogtamsuvn" width="510" height="319" />

Cách 1:

Nguyên liệu: 

- 1 thìa bột đậu gà

- 1/2 muỗng cà phê mật ong

- 2-5 giọt nước cốt chanh

Cách làm:

Đầu tiên, trộn đều các nguyên liệu thành một hỗn hợp sánh mịn rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt và vùng da muốn làm trắng trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Áp dụng công thức trên liên tục mỗi ngày trong 4 tuần, sau đó giảm dần xuống 2 lần /tuần để có hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Cách 2:

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê bột đậu gà

- 2-4 giọt nước cốt chanh

- 1/4 muỗng cà phê bột nghệ

- Sữa tươi

Cách làm:

Trộn đều nguyên liệu trong 1 cái bát nhỏ và cho thêm sữa tươi dần dần vào đến khi có được hỗn hợp sánh mịn thì đắp lên mặt và vùng da tối màu.  trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát và thấm bằng khăn bông mềm.

Áp dụng cách làm trên 2-3 lần/tuần để có được làn da trắng sáng, mịn màng nhé các cô gái.

Cách 3:

Nguyên liệu:

- Bột đậu gà

- Nước hoa hồng

Cách làm:

Đầu tiên ta trộn chút bột đậu gà và thêm một lượng nước hoa hồng vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn, đắp lên mặt và các vùng da bạn muốn làm trắng trong khoảng 10 phút và cuối cùng rửa lại với nước sạch.

Không chỉ làm trắng da, công thức trên còn giúp se khít lỗ chân lông cực hiệu quả, đem đến vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn.

 Na 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
34 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công thức tắm trắng thần tốc từ bột đậu không thể bỏ qua