Theo thời gian làn da sẽ bị lão hóa và xuất hiện các dấu hiệu như lỗ chân lông to, làn da không còn mịn màng như trước. Việc lỗ chân lông to khiến da sần sùi trông bạn già hơn và khó khăn trong trang điểm. Công thức sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó hiệu quả.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Một Thế Giới | 02/03/2016, 17:09

Theo thời gian làn da sẽ bị lão hóa và xuất hiện các dấu hiệu như lỗ chân lông to, làn da không còn mịn màng như trước. Việc lỗ chân lông to khiến da sần sùi trông bạn già hơn và khó khăn trong trang điểm. Công thức sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó hiệu quả.

Lòng trắng trứng và chanh

Hỗn hợp lòng trắng trứng và chanh sẽ giúp bạn tẩy da chết, loại bỏ bã nhờn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả. Chỉ cần đánh bông 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt, hãy thoa hỗn hợp lên da.Thư giãn trong 25-30 thì rửa sạch với nước.Còn nếu muốn trị các mụn cám nhỏ thì trong lúc hỗn hợp còn ướt, đắp một  miếng giấy dai, mong lên. Đợi hỗn hợp khô thì giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên.

cong thuc thu nho lo chan long hieu qua

Hỗn hợp này sẽ giúp bạn tẩy trắng da và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để da được sạch sẽ và trắng sáng.
Dầu ô liu
Kết hợp dầu oliu, nước cốt chanh và mật ong bạn sẽ có được một hỗn hợp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Nước chè xanh

Nước chè xanh có thể dùng để chăm sóc da, chống lại các dấu hiệu lão hóa và đặc biệt đó là se khít lỗ chân lông. Lấy nước chè đặc cho vào khay để vào tủ lạnh. Sau khi đông thành đá, bạn hãy lấy các viên đá chè xanh này cho vào khăn mềm rồi thoa lên mặt theo hướng chuyển động vòng tròn. Thực hiện 2 lần mỗi ngày và mỗi lần khoảng 15 phút, sau 1 tuần các lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và làn da sẽ được trắng sáng.

cong thuc thu nho lo chan long hieu qua

Nước ép cà chua

Cà chua được coi là thần dược làm đẹp da. Trong nó có chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, E  có giúp làm trắng da hiệu quả và thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, đối với những người có da nhạy cảm thì đây không phải là thần dược dành cho bạn. Chỉ cần lấy nước ép cà chua rồi thoa lên vùng da mặt, đợi mặt khô thì rửa với nước mát. Cách này tuy đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất tốt. Bạn hãy thực hiện 2 lần mỗi tuần để làn da được đẹp nhất.
Bia
Bia cũng được coi là một thực phẩm rất tốt cho da và giúp làm se khít lỗ chân lông hữu hiệu. Bạn chỉ cần thấm một chút bia lên mặt mỗi ngày khoảng 5-10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh. Vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to vừa giúp bạn sở hữu làn da sáng và mịn.
Lưu ý:

Các công thức trên sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng cho làn da của bạn giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến những tác động bên ngoài từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng, không khí ô nhiễm cũng khiến làn da bị ảnh hưởng. Hãy vệ sinh da sạch sẽ, nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày bằng sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, da chết. Ngoài ra, những người có da nhờn thường dễ bị lỗ chân lông to, vậy nên bạn càng phải chú ý đến việc vệ sinh, chăm sóc da.

Thùy Dung (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công thức thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả