Khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần tài được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần tài – điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp thu này

Kim Tuyền | 24/09/2022, 16:05

Khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần tài được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Ở đây không chỉ mang đến vẻ đẹp của một vùng đồi núi hoang sơ mà còn có rất nhiều những hạng mục tham quan, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng nổi bật khiến bao du khách phải “lụi tim”. Đặc biệt với tiết trời mùa thu này, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng thư thái và hòa mình vào thiên nhiên núi rừng bao la.

Hãy cùng khám phá xem Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài có gì độc đáo nhé!

Xao xuyến với điểm dừng chân lý tưởng dành cho gia đình và các cặp đôi

Với lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên và mang phong cách Á Đông độc đáo - khu bungalow tắm khoáng nóng luôn nhận được sự tin yêu của du khách, dù bao lần ghé thăm khu du lịch CVSKN Núi Thần tài du khách vẫn luôn lựa chọn dịch vụ này.

hinh-1.jpg
Khu bungalow tắm khoáng nóng tại khu du lịch CVSKN Núi Thần tài tọa lạc trên sườn đồi Thanh Long & Bạch Hổ

Đến với khu bungalow, du khách sẽ được trải nghiệm tắm khoáng nóng bằng những bồn tắm được làm bằng đá tự nhiên được chế tác kỳ công và tỉ mỉ. Hơn hết, nơi đây còn sở hữu một không gian xanh mát trong lành của rừng cây nhiệt đới thích hợp cho các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn bè hàn huyên, tụ họp.

hinh-2.jpg
Một địa điểm riêng tư, tinh tế để các đôi yêu nhau hoặc nhóm bạn, gia đình cùng tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cùng nhau

Điều thú vị là trong việc tắm khoáng nóng tại bungalow ở khu du lịch CSVKN Núi Thần tài sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị bởi tác dụng tổng hợp của ba liệu pháp điều trị vật lý, đó là: thủy trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng trị liệu. 

Tận hưởng những phút giây thư giãn với bùn khoáng

hinh-3.jpg
Rời xa những bộn bề của phố thị, du khách có thể tìm về với sự an yên của núi rừng, hòa mình vào không gian của bùn khoáng – nơi không có sự ồn ào, xô bồ

Đến khu du lịch CSVKN Núi Thần tài, du khách sẽ được trải nghiệm bùn khoáng lấy ở cao nguyên Lâm Đồng, được tinh lọc theo công nghệ hiện đại tạo thành tinh bùn khoáng. Tinh bùn khoáng sau khi đưa vào Núi Thần tài được hoà trộn với nước khoáng tự nhiên thuần khiết tại Huyệt Long Hồ làm tăng thêm dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ. Hỗn hợp bùn và nước khoáng được đem đun sôi tiệt trùng và kết hợp tia cực tím để đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh.

hinh-4.jpg
 Phụ thuộc vào số lượng thành viên sử dụng du khách có thể lựa chọn những bồn bùn khoáng lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của chính mình

Ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng, du khách sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi vô cùng rõ nét của làn da. Với những dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên thì tắm bùn khoáng là một trong những phương pháp giúp làn da của người sử dụng thêm mịn màng và căng tràn sức sống.

Nâng cao sức khỏe gia đình cùng khu thể thao tennis sang - xịn - mịn

hinh-5.jpg
Tennis là một trong những tọa độ vừa giúp gia đình nâng cao sức khỏe vừa là view sống ảo cực chất mà chắc chắn du khách không nên bỏ qua

Bên cạnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên thì nâng cao thể lực từ việc tập luyện thể dục thể thao cũng là một trong những yếu tố mà du khách chú trọng. Và sẽ thật tuyệt vời nếu như du khách cùng với gia đình, bạn bè hay những người thân thương của mình cùng có những giây phút tập luyện hăng hái tại khu thể thao – sân tennis Núi Thần tài.

hinh-6.jpg
View sân Tennis sang – xịn – mịn tại Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài

Bắt nguồn từ nhu cầu đa dạng về chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể lực và rèn luyện thể chất, khu thể thao tại khu du lịch Núi Thần tài nói chung và khu vực chơi tennis nói riêng đã được xây dựng và hoàn thiện với hệ thống sân tập đạt tiêu chuẩn, phù hợp với công năng sử dụng.

Với cảnh quan độc đáo và khung cảnh núi rừng xanh mát, thơ mộng, sẽ không ngoa khi nói rằng khu thể thao – sân Tennis tại CVSKN Núi Thần tài là địa điểm hấp dẫn, mới lạ mà không nơi nào có.

Bên cạnh đó, tại khu du lịch CVSKN Núi Thần tài du khách còn có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như: spa, ngâm chân khoáng nóng, xông hơi đá muối Himalya… Tất cả đều là những hạng mục hoàn toàn phù hợp với một chuyến nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng và hâm nóng, gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè vào dịp thu này. Du khách cần chần chừ gì nữa, xách balo và lên đường thôi nào!

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35 km về phía Tây Bắc.
+ Khu du lịch mở cửa từ 8h30 đến 17h30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.
+ Website: www.nuithantai.vn
+ Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài
+ Link đặt vé: https://ticket.nuithantai.vn/
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần tài – điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp thu này