Để chuẩn bị tương lai sau khi giải nghệ, tiền đạo Công Vinh đã thi đỗ vào trường đại học Luật Hà Nội với 21 điểm.

Công Vinh đỗ đại học Luật với điểm số cao

Một Thế Giới | 07/01/2016, 05:27

Để chuẩn bị tương lai sau khi giải nghệ, tiền đạo Công Vinh đã thi đỗ vào trường đại học Luật Hà Nội với 21 điểm.

Ngày 29/11 vừa rồi, Công Vinh đã lên Hà Nội để thi tuyển vào hệ tại chức trường đại học Luật Hà Nội. Theo tiền đạo xứ Nghệ, đây là lần đầu tiên đi thi đại học đối với anh: “Trước đây, tôi được tuyển thẳng vào Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh chứ không phải thi. Nên lần này đi thi có cảm xúc rất hồi hộp, mới lạ”.
Mới đây, CV9 đã nhận được kết quả thi tuyển. Anh đỗ vào hệ tại chức trường đại học Luật Hà Nội, khoa luật hành chính và luật dân sự với 21 điểm cho 3 môn. Theo thông báo, ngày 17/1 Công Vinh sẽ ra Hà Nội nhập học. Việc vừa học vừa thi đấu cho B.Bình Dương chắc chắn sẽ khiến Công Vinh gặp khó khăn. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ học tại Hà Nội trong thời gian đầu sau đó xin đặc cách để học tại TP HCM.
Công Vinh cho biết: “Đây là kết quả khá bất ngờ đối với tôi. Tôi không nghĩ mình có thể đỗ với điểm số cao như vậy. Mục tiêu chính của tôi là học để hiểu thêm về luật sau khi giải nghệ, chứ không có ý định làm luật sư”.
Công Vinh dự định trở thành nhà quản lý thể thao thay vì một HLV sau khi giải nghệ. Do đó, việc thi vào trường đại học Luật là một bước đệm để CV9 hoàn thành dự định của mình. Tiền đạo xứ Nghệ dự định thời gian giải nghệ sẽ vào năm 2017./.
Trọng Phú/VOV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh đỗ đại học Luật với điểm số cao