Trên trang facebook cá nhân, Lê Công Vinh viết status khẳng định đã được CLB B.Bình Dương cho phép nghỉ 1 buổi tập vì việc riêng nên sau trận đấu với Iraq, tiền đạo xứ Nghệ mới tách đoàn sang Thái Lan để quay quảng cáo cùng vợ là ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh khẳng định không tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo với Thủy Tiên

Tố Loan | 02/04/2016, 21:15

Trên trang facebook cá nhân, Lê Công Vinh viết status khẳng định đã được CLB B.Bình Dương cho phép nghỉ 1 buổi tập vì việc riêng nên sau trận đấu với Iraq, tiền đạo xứ Nghệ mới tách đoàn sang Thái Lan để quay quảng cáo cùng vợ là ca sĩ Thủy Tiên.

Sau trận thua Iraq 0-1 ở lượt đấu cuối bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 tối 29.3, đội tuyển Việt Nam đã rời Tehran, Iran về nước ngày 31.3. Thế nhưng trong nhóm cầu thủ về TP.HCM đã không có sự xuất hiện của tiền đạo Lê Công Vinh vì chân sút xứ Nghệ đã bay thẳng sang Thái Lan để thực hiện dự án quay quảng cáo cùng với bà xã là ca sĩ Thủy Tiên. Và như vậy, Công Vinh không thể tập trung cùng B.Bình Dương vào chiều 31.3 như dự kiến.

Sự thay đổi lịch trình của Công Vinh trong tình hình B.Bình Dương đang tập trung để vừa phải chơi tốt ở V.League, vừa phải tham gia đấu trường Champions League châu Á khiến nhiều người bất ngờ.

Trong status trên trang facebook cá nhân, Công Vinh bức xúc trước những thông tin cho rằng anh tự ý đổi lịch trình sang Thái Lan. Công Vinh phân trần:

"Tôi không hề tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo như tờ báo này viết mà tôi trước khi sang thái lan đã email xin phép câu lạc bộ và đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ cho tôi nghỉ 1 ngày (thực chất là 1 buổi tập cùng đội ) cho việc riêng cá nhân sau đó tôi mới đi.

Trong hợp đồng lao động tôi ký với bất cứ clb nào thì cầu thủ có quyền được xin nghỉ ít nhất 7 ngày trong năm đối với việc riêng cá nhân quan trọng, nên việc tôi xin nghỉ 1 ngày theo đúng hợp đồng lao động thì câu lạc bộ phải có trách nhiệm với tôi...

Tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và chấp hành tốt trách nhiệm với CLB như trong hợp đồng đã ký nên đối với báo và clb tôi cũng yêu cầu nhận được sự tôn trọng quyền cá nhân".

Ông Lê Hồng Cường – Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương xác nhận tiền đạo Công Vinh đã không tập trung cùng đội bóng vào chiều 31.3 như dự kiến. Thay vào đó, Công Vinh có xin phép đến chiều ngày 2.4 mới có mặt ở đại bản doanh của CLB.

Cụ thể là sau buổi tập chiều ngày 28.3, một ngày trước trận đấu với Iraq, Công Vinh đã nhờ Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam Dương Nghiệp Khôi gửi mail cho CLB B.Bình Dương để xin phép tập trung trễ vào ngày 2.4. B.Bình Dương đã không đồng ý trong mail trả lời cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF): “Chúng tôi yêu cầu VFF không thay đổi hành trình của cầu thủ Lê Công Vinh và tạo điều kiện để Lê Công Vinh có mặt tại CLB B.Bình Dương đúng như lịch ban đầu. Yêu cầu cầu thủ Lê Công Vinh không làm việc riêng tại Thái Lan và về tập trung cùng CLB B.Bình Dương đúng theo lịch ban đầu”.

Do vậy, sáng 29.3, Công Vinh đã gọi điện thoại trình bày tình hình cụ thể và được ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương chấp thuận cho phép tập trung trễ vào ngày 2.4 sau khi Công Vinh gửi đơn xin phép qua mail đến CLB. Trích nội dung mail xin phép của Công Vinh: Tôi là Lê Công Vinh, cầu thủ của CLB B.Bình Dương. Tôi đang ở Iran cùng tuyển Quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2018, do tôi không có email nên tôi nhờ ông Dương Nghiệp Khôi gửi tới lãnh đạo B.Bình Dương bức thư này.

Lời đầu tiên, tôi xin lỗi ban lãnh đạo CLB về việc tôi thông báo sẽ về muộn để đi làm quảng cáo theo hợp đồng đã ký với điều khoản đền bù lên đến 2,5 tỷ đồng. Vì lịch trình đội tuyển về TP HCM là chiều tối ngày 31.3 nên tôi xin phép lãnh đạo cho tôi nghỉ ngày 1.4 và sáng 2.4. Tôi sẽ có mặt tập luyện đầy đủ cùng đội bóng vào chiều 2.4..."

Chính vì đã nhận được sự đồng ý của B.Bình Dương nên Công Vinh cảm thấy bất bình khi bị cho là tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo và phản pháo trên trang cá nhân.

Cũng trong status này, Công Vinh cũng khẳng định không hề đề cập đến tên tiền đạo Anh Đức, đồng đội ở B.Bình Dương trong những phát ngôn gần đây của mình: “Vui lòng tìm lại băng ghi âm tôi có nhắc đến 2 chữ Anh Đức nào trong câu trả lời phỏng vấn của mình hay không? Vì lúc tôi trả lời phỏng vấn có rất đông phóng viên các đài và truyền thông cả nước. Hay tự báo chí suy diễn tôi đá xéo rồi nhét chữ vào miệng như là tôi đã nhận xét về đồng đội mình như vậy làm ảnh hưởng đến tôi suốt thời gian qua”.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
một giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh khẳng định không tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo với Thủy Tiên