HLV người Đức Jugen Klopp cho rằng không có một cầu thủ nào giống như Sadio Mane, song ông sẽ tìm ra cách để lấp chỗ trống của tiền đạo này trên hàng công của The Kop.

Coutinho trần trụi giữa bầy Quỷ đỏ

Nguyên Huy | 14/01/2017, 06:21

HLV người Đức Jugen Klopp cho rằng không có một cầu thủ nào giống như Sadio Mane, song ông sẽ tìm ra cách để lấp chỗ trống của tiền đạo này trên hàng công của The Kop.

Tiền đạo đẳng cấp Sadio Mane hiện đang tạm xa Anfield để thi đấu ở giải vô địch các quốc gia châu Phi. Đó là lý do khiến Klopp phải dùng đến Coutinho như là giải pháp tối ưu nhất.

Sadio Mane trở về thi đấuở giải vô địch các quốc gia châu Phi trong nghĩa vụ quốc gia

Tiền vệ người Brazil này sẽ được ra sân trong trận đấu gặp Manchester United chủ nhật trên sân Old Trafford với hi vọng khai thông bế tắc cho hàng tiền đạo Liverpool.

Trận thua 0-1 trước Southampton ở Cup Liên đoàn hôm thứ 4 cho thấy Lữ đoàn đỏ thiếu tốc độ và sự năng nổ của Sadio Mane như thế nào. Trong khi Coutinho chỉ vừa mới bình phục sau 7 tuần dưỡng thương, và vào chơi vỏn vẹn 30 phút trên sân St Mary’s.

Coutinho trở lại trong trận thua của Lữ đoàn đỏ

Nhưng Coutinho là lựa chọn gần như duy nhất của Jugen Klopp cho chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Nếu Mane là mẫu tiền đạo đầy tốc độ và sức mạnh rất phù hợp với phong cách tấn công rực lửa của The Kop thì Coutinho lại là tiền vệ giỏi rê dắt và chuyền bóng hiểm hóc.

Huấn luyện viên người Đức thừa nhận việc trám chỗ của Mane là vô cùng khó, ông chỉ có trong tay phương án tối ưu nhất mang tên Coutinho. Phù thuỷ nhỏ đã vắng mặt trong đội hình Liverpool từ cuối tháng mười năm ngoái do gặp chấn thương trong trận đấu với Sunderland.

HLVJugen Klopp đang tính một phương án khôngSadio Mane khi làm khách trên sân Old Trafford

Mức độ quan trọng của trận derby nước Anh không phải chỉ để tranh giành chức vô địch mà còn bởi tính chất máu lửa truyền thống của nó. Manchester United và Liverpool chưa bao giờ ngừng ganh đua và hận thù nhau.

Trong khi Mourinho “vỗ về quân sĩ” để nghênh đón Lữ đoàn đỏ và thúc giục CĐV phải tăng nhiệt cho Old Trafford thì bên phía Liverpool cũng xuất quân với đội hình mạnh nhất có thể cùng quyết tâm ngút ngàn giành được 3 điểm từ địch thủ.

Manchester United đối đầu Liverpool là trận cầu tâm điển của vòng 21 giải NHA

Trận cầu đinh ngày chủ nhật 15.01 tới giữa The Kop và Quỷ Đỏ sẽ hứa hẹn tràn đầy cảm xúc và quyết liệt cho giải ngoại hạng Anh vòng 21.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coutinho trần trụi giữa bầy Quỷ đỏ