Vòng hai V-League, đội bóng tân binh TP.HCM sẽ đến làm khách trên sân Cẩm Phả trước đối thủ vừa đoạt siêu cúp QG, Than Quản Ninh.

Lê Công Vinh thừa nhận đội bóng của mình yếu thế hơn Than Quảng Ninh

Văn Lâm | 13/01/2017, 07:44

Vòng hai V-League, đội bóng tân binh TP.HCM sẽ đến làm khách trên sân Cẩm Phả trước đối thủ vừa đoạt siêu cúp QG, Than Quản Ninh.

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh thừa nhận đội bóng chủ nhà rất mạnh. Nhưng ông cũng chia sẻ: “Khi trái bóng chưa lăn thì chưa ai nói trước được điều gì. CLB TP.HCM sẽ chiến đấu tới giây cuối cùng để giành lấy ba điểm”.

CLB TP.HCM đã có trân hoà đầy may mắn trước Quảng Nam. Ảnh Nguyên Huy

Xét về lực lượng, Than Quảng Ninh vừa nhận được tin vui khi “Sát thủ” của Patiyo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM vào ngày 13.1 tới .

“Patiyo đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Cậu ấy sẽ trở lại ở vòng hai V-League”, ban huấn luyện đội Than Quảng Ninh chia sẻ.

Patiyo đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân tiếp đón CLB TP.HCM. Ảnh Văn Lâm

Tiền đạo tuyển Congo, Patiyo Tambwebị bong gân trong một buổi tập và không thể góp mặt trong trận đấu mở màn V-League 2017 khi Than Quảng Ninh tới làm khách trên sân CLB Hà Nội.

Trước đó, tiền đạo 33 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi lập cú đúp, giúp đội bóng đất Mỏ giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, đoạt Siêu Cup quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

HLV Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng. Ảnh Văn Lâm

“Trình độ của Patiyo thì không có gì phải bàn cãi nữa. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận tranh Siêu Cup quốc gia với CLB Hà Nội. Patiyo đang hoà nhập nhanh với đội và thời gian tới cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Sau trận đầu ra quân thất bại, Than Quảng Ninh đang rất khát khao chiến thắng. Đội bóng này còn có lợi thế là được chơi trên sân nhà, nơi có hàng ngàn CĐV luôn cổ vũ hết mình.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh, các cầu thủ của ông chủ Lê Công Vinh đã di chuyển ra đất Mỏ từ ngày 9.1.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Công Vinh thừa nhận đội bóng của mình yếu thế hơn Than Quảng Ninh