Trận Liverpool - Manchester United sẽ diễn ra trong sân không có khán giả khi các ca mắc COVID-19 gia tăng ở Anh.

COVID-19 khiến đại chiến Liverpool – Man United kém vui, Bruno Fernandes ca ngợi Bailly

Nhân Hoàng | 30/12/2020, 22:00

Trận Liverpool - Manchester United sẽ diễn ra trong sân không có khán giả khi các ca mắc COVID-19 gia tăng ở Anh.

Khán giả không được đến sân Anfield xem đại chiến Liverpool – Manchester United

Cuộc đụng độ giữa hai đầu bảng Premier League là Liverpool và Manchester United lúc 23 giờ 30 ngày 17.1.2021 tới sẽ diễn ra trên sân Anfield không có khán giải sau khi Chính phủ Anh chuyển khu vực Liverpool lên cấp 3 trong các hạn chế về coronavirus quốc gia.

Sự thay đổi về tình trạng ở Liverpool, thành phố trước đây nằm ở Cấp 2, do sự gia tăng ca mắc COVID-19 trên toàn quốc đồng nghĩa tất cả trận đấu Premier League giờ đây sẽ diễn ra mà không có khán giả đến sân cho đến khi có thông báo mới. Không câu lạc bộ nào trong số 20 đội Premier League thuộc khu vực Cấp 2, nơi cho phép 2.000 người hâm mộ tham dự các trận đấu thể thao.

Liverpool và Everton là hai đội có thể thi đấu các trận tại Premier League trước 2.000 người hâm mộ kể từ khi London và những khu vực rộng lớn ở miền nam nước Anh bị chuyển lên Cấp 4 hồi đầu tháng này.

Cuộc chạm trán giữa Everton với West Ham tại sân Goodison Park vào ngày 1.1 tới cũng diễn ra sau những cánh cửa đóng kín. Sự thay đổi về tình trạng ở Liverpool có nghĩa là cuộc đụng độ được mong đợi giữa đội bóng của Jurgen Klopp và đối thủ truyền thống Manchester United cũng diễn ra trước các khán đài trống.

covid-19-anh-huong-den-dai-chien-liverpool-man-united.jpg
Trận Liverpool – Manchester United diễn ra trên sân Anfield không có khán giả

Chiến thắng 1-0 trước Wolves tại sân Old Trafford đã đưa đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm sau 15 trận. Hơn Quỷ đỏ 2 điểm, Liverpool có chuyến làm khách trên sân St James' Park của Newcastle lúc 3 giờ ngày 31.3.

Manchester United sẽ hành quân đến Anfield sau khi bất bại trên sân khách tại Premier League kể từ trận thua 0-2 trước Liverpool vào ngày 19.1.2020.

Trừ khi tỷ lệ mắc COVID-19 giảm đáng kể từ nay đến ngày 17.1, khi các cấp độ sẽ được xem xét lại, trận đấu lớn nhất mùa giải Premier League sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Hiện Vương quốc Anh ghi nhận 2.382.865 ca mắc COVID-19 với 71.567 người chết. Số ca mắc COVID-19 trong ngày gần nhất là 53.135.

Bruno Fernandes đánh giá Eric Bailly hay nhất trận gặp Wolves

Các đồng đội ở Manchester United rất vui mừng khi trung vệ Eric Bailly trở lại với thể lực sung mãn.

Cầu thủ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà đã tỏa sáng cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ trong chiến thắng 1-0 trước đoàn quân Nuno Espirito Santo tại sân Old Trafford.

Bailly kết thúc trận đấu với tỷ lệ tắc bóng thành công 100%, chuyền bóng chính xác 94%, thu hồi bóng 11 và 4 lần đánh chặn ấn tượng khi anh thể hiện giá trị thực sự của mình ở hàng thủ.

covid-19-anh-huong-den-dai-chien-liverpool-man-united1.jpg
Ảnh cùng thông điệp của Bailly sau trận thắng Wolves

Trên Twitter sau trận đấu, Bailly đăng ảnh về chiến thắng trước Wolves cùng chú thích: "Một trận sạch lưới và một chiến thắng. Cách tốt để kết thúc một năm đáng quên. Chúng tôi đến với bạn, năm 2021".

Bruno Fernandes đã bình luận dưới bài đăng rằng: "Người xuất sắc nhất trận đấu của tôi", theo sau là biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu, còn Juan Mata thêm vào: "Y el mio" có nghĩa là "và của tôi nữa".

Ở trận này, Bruno Fernandes chính là người kiến tạo cho Rashford ghi bàn thắng duy nhất trận đầy may mắn vào phút bù giờ.

Sau 15 vòng đấu Premier League, Bruno Fernandes ghi được 10 bàn thắng, cung cấp đến 7 đường kiến tạo, mới chỉ có 1 trận dự bị.

Bài liên quan
M.U, Liverpool bị bác đề xuất giảm CLB dự Premier League, bỏ Siêu cúp Anh và Carabao Cup
Các kế hoạch gây tranh cãi, được đề xuất bởi Manchester United và Liverpool, đã bị từ chối trong cuộc họp của 20 CLB Premier League vào ngày 14.10.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
COVID-19 khiến đại chiến Liverpool – Man United kém vui, Bruno Fernandes ca ngợi Bailly