Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có thể sớm tấn công thế giới điện ảnh trong một bộ phim của đạo diện gạo cội Martin Scorsese.

Cristiano Ronaldo lấn sân sang điện ảnh

Một Thế Giới | 19/09/2015, 11:04

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có thể sớm tấn công thế giới điện ảnh trong một bộ phim của đạo diện gạo cội Martin Scorsese.

Cristiano Ronaldo sẽ được tuyển chọn cho nghệ thuật thứ 7? Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi tờ Marca cho rằng CR7 có thể sớm đảm nhận vai diễn đầu tiên trong điện ảnh. Và không phải ai cũng có thể mời được anh, mà chỉ có đạo diễn gạo cội Martin Scorese sắp khởi quay bộ phim Người điều khiển
Cristiano Ronaldo lan san sang dien anh-hinh-anh-1
 Đạo diễn Martin Scorese
Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo không đóng vai chính. Đơn giản vì anh có hợp đồng với nhà sản xuất: Để đổi lại việc cho mượn căn hộ sang trọng ở Drump Tower (New York, Mỹ) mà anh vừa mua với giá 16,5 triệu euro để quay phim, ngôi sao của Real Madrid có thể sẽ xuất hiện chút ít trong vai diễn của Alessandro Proto. Căn hộ hoàn toàn rất thích hợp bởi trước CR7, chính Proto từng sống ở đó.
Cristiano Ronaldo lan san sang dien anh-hinh-anh-2
 
Giới mộ điệu có dịp chứng kiến những pha diễn trên màn ảnh của Cristiano Ronaldo, chứ không phải những màn diễn của anh trên sân bóng. Có điều, ngôi sao 3 lần đoạt Quả bóng vàng không đổi nghề cho đến tuổi 30, bởi bạn trai cũ của siêu mẫu Irina Shayk vẫn luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sau mùa giải mới khởi đầu khá khó khăn, CR7 làm câm lặng những chỉ trích bằng cách ghi 8 bàn trong 2 trận gần đây để tiếp tục cạnh tranh với Lionel Messi, vốn sẽ là chủ đề của một bộ phim tài liệu.

Công Đạm (theo purepeople.com)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo lấn sân sang điện ảnh