Cristiano Ronaldo vừa mua cái ô tô Roll-Royce Ghost mới tinh, rất đẹp. Nhưng người hâm mộ quan tâm tới người yêu mới của Ronaldo hơn là cái ô tô mới. Theo truyền thông xứ Đấu bò, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Real Madrid đã phải lòng Vanessa Huppenkothen. Cô này vừa bỏ chồng xong và đã có hai mặt con.

Cristiano Ronaldo yêu gái hai con, bỏ chồng

Một Thế Giới | 06/03/2015, 06:20

Cristiano Ronaldo vừa mua cái ô tô Roll-Royce Ghost mới tinh, rất đẹp. Nhưng người hâm mộ quan tâm tới người yêu mới của Ronaldo hơn là cái ô tô mới. Theo truyền thông xứ Đấu bò, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Real Madrid đã phải lòng Vanessa Huppenkothen. Cô này vừa bỏ chồng xong và đã có hai mặt con.

Ronaldo phải lòng phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh

Sau khi chia tay siêu mẫu Nga, Irina Shayk hồi đầu tháng 1.2015, Ronaldo bị đồn thổi yêu cô phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon của kênh Real TV. Nhưng hóa ra chẳng phải, vì theo nguồn tin từ 20 Minutos, người trong mộng của siêu sao Bồ Đào Nha là Vanessa Huppenkothen, nữ phóng viên quyến rũ người Mexico, hiện đang làm việc cho đài Televisa Deportes của Mexico.

Tại VCK World Cup 2014 ở Brazil, Vanessa có tham gia tác nghiệp và cô đã vượt qua những đồng nghiệp nổi tiếng như Sara Carbonero (bạn gái Iker Casillas) và Ines Sainz (Mexico) trong cuộc bầu chọn Nữ phóng viên hấp dẫn nhất của VCK World Cup. Nhưng ngoài cái nghề ký giả cho Televisa Deportes, mỹ nhân 29 tuổi này còn nổi bật trong vai trò người mẫu kiêm diễn viên ở Mexico.

Theo 20 Minutos, Ronaldo và Vanessa gặp nhau tháng trước, khi cô ký giả sexy của Televisa Deportes tới Thủ đô Tây Ban Nha công tác. Người đẹp này còn có mặt tại Bernabeu trong trận Real Madrid đánh bại Sevilla 2-1, trận đấu mà CR7 không góp mặt vì án treo giò. Một nguồn tin tiết lộ với 20 Minutos: "Cristiano và Vanessa đã thích nhau ngay trong buổi đầu tiên gặp gỡ. Tuy mới hẹn hò nhưng Vanessa thậm chí còn nghĩ tới tương lai lâu dài với Cristiano".

Vanessa bị chng bỏ vì ngủ với tài xế

Vanessa Huppenkòthen có đời tư khá phức tạp. Năm 2011, nữ phóng viên bốc lửa của Televisa Deportes cưới doanh nhân Juan Fernandez sau một thời gian dài hò hẹn. Vanessa đã sinh cho Juan hai cậu con trai kháu khỉnh là Miguel và Daniel. Ấy thế nhưng vào tháng 11 năm ngoái, doanh nhân người Mexico lại lôi Vanessa ra tòa ly hôn.

Nói về cuộc hôn nhân tan vỡ, Juan Fernandez chỉ cho biết: "Chúng tôi có quan điểm sống khác nhau nên không thể tiếp tục cuộc hôn nhân". Trong khi đó, Vanessa quả quyết: "Tôi không cần gì ở Juan, tôi đã có hai nguồn năng lượng cho cuộc sống của mình, đó !à các con tôi, Miguel và Daniel. Thế là đủ".

Nhưng theo nguồn tin từ Hola, ông chồng Juan Fernandez thường xuyên bị Vanessa "cắm sừng". Mùa Hè năm ngoái, vị doanh nhân này còn bắt được quả tang Vanessa vào khách sạn với gã tài xế của mình là Miguel Gurwitz. Không chịu nổi cô vợ lẳng lơ, Juan quyết định ly hôn.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Juan Fernandez, mỹ nhân sinh năm 1985 ngay lập tức công khai bạn trai mới, Jonathan Abad - một doanh nhân bất động sản giàu có ở Mexico. Tháng trước, các tay paparazzi của tờ Hola còn bắt gặp cặp đôi này tay trong tay ăn tối vui vẻ trong một nhà hàng ở Thủ đô Mexico.

Cả Ronaldo và Vanessa đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ đang được giới truyền thông từ Mexico tới TBN đăng tải đồng loạt. Thông tin Ronaldo quan hệ với người đẹp bị chổng bỏ và đã có hai con cũng lọt vào tai bà Dolores Aveiro ở Bồ Đào Nha và dĩ nhiên, thân mẫu của ngôi sao Real - người được cho là nguyên nhân khiến cuộc tình Ronaldo - Irina tan vỡ, không đời nào chấp nhận một cô con dâu tương lai có quá nhiều điều tiếng như Vanessa Huppenkothen.

Một nguồn tin thân nhà Ronaldo tiết lộ với Correio da Manha: "Bà Dolores luôn muốn Cristiano cưới một cô gái Bồ Đào Nha. Sau khi chia tay Irina, Ronaldo vẫn chưa chính thức hẹn hò với cô gái nào, bởi nếu có, bà Dolores đã biết tỏng".

Sỹ Đoan (Thể thao 24h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo yêu gái hai con, bỏ chồng