​Sau khi phát hiện bùn đất vương vãi trên Quốc lộ 13 gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, các chiến sĩ CSGT Bình Triệu đã “xắn tay” dọn bùn đất, khiến nhiều người đi đường ấm lòng.

CSGT Bình Triệu ‘xắn tay’ dọn bùn đất trên Quốc lộ 13

Bùi Tư | 28/12/2017, 14:08

​Sau khi phát hiện bùn đất vương vãi trên Quốc lộ 13 gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, các chiến sĩ CSGT Bình Triệu đã “xắn tay” dọn bùn đất, khiến nhiều người đi đường ấm lòng.

Sáng 28.12, Tổ chuyên đề Tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) - Công an TP.HCM do Thiếu tá Nguyễn Đoàn Phúc - Phó Đội trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên đoạn Quốc lộ 1A.

Đang trong lúc tuần tra, Đội nhận được tin báo của người dân về việc bùn, đất rơi vương vãi trên Quốc lộ 13 gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ngay lập tức, Thiếu tá Phúc đã điều động các các chiến sĩ ngay lập tức đến hiện trường.

Theo Đội CSGT Bình Triệu, lượng bùn, đất rơi vãi khoảng 10 m, gây cản trở giao thông, tính mạng người tham gia giao thông trên đường bị đe dọa. Bên cạnh đó, thời gian trên đúng vào giờ cao điểm nên lượng phương tiện di chuyển khá đông, nếu vô tình trượt ngã thì sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường.

2 chiến sĩ Đội CSGT Cát Lái dọn đất, đá trên đại lộ Mai Chí Thọ - Ảnh: CSGT cung cấp.

Nhận thấy tình hình trên, Thiếu tá Phúc đã chỉ đạo các chiến sĩ “xắn tay” dọn dẹp số bùn đất trên.

Nhiều người dân cũng đến hỗ trợ để dọn dẹp, đồng thời liên hệ với công ty vệ sinh môi trường xuống hỗ trợ việc thu dọn cùng cán bộ chiến sĩ CSGT.

Đến 7 giờ sáng cùng ngày, toàn bộ lượng đất bùn rơi vãi khoảng 10 m trên đường được dọn dẹp sạch sẽ. Tình hình giao thông trên tuyến đường trên trở lại hoạt động bình thường.

Cũng trong sáng cùng ngày, nhiều người dân di chuyển trên đại lộ Mai Chí Thọ đoạn qua giao lộ đường Đồng Văn Cống (Q.2) cũng ấm lòng khi thấy 2 chiến sĩ CSGT đang quét dọn cát, đá vương vãi tại đây.

Người dân đã quay lại clip và cung cấp cho CSGT. Qua xác minh, 2 chiến sĩ trên đang công tác tại Đội CSGT Cát Lái.

Qua đó, đang tuần tra, 2 chiến sĩ phát hiện nhiều đất đá rơi trên đường nên đã mượn chổi và các dụng cụ hỗ trợ thu dọn đất, đá, tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Sau khi xong việc, 2 chiến sĩ tiếp tục công việc tuần tra của mình.

Bùi Tư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT Bình Triệu ‘xắn tay’ dọn bùn đất trên Quốc lộ 13