2 đối tượng 2k người Quảng Nam sau khi cướp giật điện thoại của người đi đường, khi tẩu thoát ra Đà Nẵng thì bị CSGT tóm gọn.

CSGT Đà Nẵng bắt nóng 2 tên cướp 2k người Quảng Nam

Lê Đình Dũng | 06/04/2019, 18:27

2 đối tượng 2k người Quảng Nam sau khi cướp giật điện thoại của người đi đường, khi tẩu thoát ra Đà Nẵng thì bị CSGT tóm gọn.

          

Lúc 11 giờ 25 ngày 6.4, tổ CSGT thuộc Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước (Phòng CSGT CATP Đà Nẵng) gồm các thượng úy Hứa Huy Cường (tổ trưởng), thượng úy Phạm Đức Lộc, trung úy Trần Phước Dũng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1A.

Khi đến Km 941 thì phát hiện có người bị hại chạy theo tri hô hai đối tượng cướp giật chạy từ hướng tỉnh Quảng Nam về TP.Đà Nẵng.

2 đối tượng tại cơ quan điều tra

Tổ CSGT lập tức triển khai lực lượng đuổi theo truy bắt đối tượng cướp giật đang bỏ chạy, được hơn 3km, tổ CSGT đã ép phương tiện, khống chế, tóm gọn hai đối tượng gồm: Nguyễn Phước (SN 2004) điều khiển xe môtô nhãn hiệu Sirius màu vàng biển kiểm soát 92D1 - 528.33 chở theo sau Nguyễn Chuẩn (SN 2003) cùng trú tại thôn Phong Lục Tây (xã Điện Thắng Nam, huyện Điện Bàn, tỉnh Quang Nam).

Hai đối tượng này đã cướp giật 2 điện thoại di động của chị Bùi Hồng Hiền Nhi (SN 1994) điều khiển xe môtô chở theo sau chị Bùi Thị Kim Yến.

Tang vật cướp giật thu giữ được gồm 2 điện thoại di động SSA3, OPPO7. Hiện, tổ CSGT đã bàn giao 2 tên cướp và tang vật cho công an huyện Hòa Vang thụ lý điều tra.

Tin, ảnh: Thạch Châu

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT Đà Nẵng bắt nóng 2 tên cướp 2k người Quảng Nam