Mới đây, ảnh chụp cảnh cụ bà Trung Quốc bế cháu đại tiện ngay trước mặt tiền cửa hàng Burberry nổi tiếng tại Anh khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ bà Trung Quốc vô tư bế cháu đại tiện trước cửa hàng ở Anh

Một Thế Giới | 05/10/2015, 17:58

Mới đây, ảnh chụp cảnh cụ bà Trung Quốc bế cháu đại tiện ngay trước mặt tiền cửa hàng Burberry nổi tiếng tại Anh khiến nhiều người phẫn nộ.

>>7 ảnh hồn ma bí ẩn nhất hành tinh

>>Tin nhắn tán gái xinh Hà Nội bỏ bạn trai đi xe máy trăm triệu

>>Clip nóng của 2 học sinh Tuyên Quang bị phát tán, dưa hấu giá 137 triệu đồng

>>Clip thanh niên sàm sỡ gái xinh, đàn anh bị tát oan

>>Clip trai ngoại quốc phóng mô tô trên phố đi bộ Hà Nội nhận cái kết đắng

>>Người chết xuất hiện ở đám tang và 6 ảnh bí ẩn nhất hành tinh

Theo Apple Daily, sự việc "phản cảm" này xảy ra tại Bicester Village, một con phố gồm các chuỗi cửa hàng thời trang ở Oxfordshire, nơi các du khách Trung Quốc thường tập trung để đi mua sắm tại đảo quốc xương mù.

Nơi đây được mệnh danh một thiên đường mua sắm với hàng loạt các dãy cửa hàng miên thuế và hội tụ rất nhiều văn phòng lữ hành phục vụ khách du lịch đến Anh.

Thậm chí lượng du khách từ Trung Quốc đổ về đây nhiều đến mức, các nhà chức trách Anh cũng đã bắt đầu đặt những biển chỉ đường bằng tiếng Trung để nhằm hướng dẫn du khách đi từ London đến Bicester Village bằng đường tàu điện ngầm. Cuộc khảo sát năm 2013 cho biết, có đến 27% du khách Trung Quốc du lịch tới Anh chọn đây là nơi mua sắm lý tưởng nhất.
Cu ba Trung Quoc vo tu be chau dai tien truoc cua hang o Anh-hinh-anh-1
 Vị trí của cửa hàng nằm ở số 76, tức chỉ cách nhà vệ sinh công cộng vài mét.

Trong lúc dân địa phương và các du khách khác đang tận hưởng không khí mua sắm ở trung tâm này, một người bà có lẽ vì không nỡ để cháu nhịn quá lâu đã thản nhiên để cháu trai vô tư phóng uế trước cửa hàng thời trang nổi tiếng Burberry.

Không may cho hai bà cháu, một người đi đường đã nhanh tay rút điện thoại, chụp lại cảnh tượng “thiếu ý thức” này và đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức, ảnh đã làm người dân Anh Quốc cảm thấy kinh tởm và phẫn nộ.
Cu ba Trung Quoc vo tu be chau dai tien truoc cua hang o Anh-hinh-anh-2 
Nhiều người còn chia sẻ hình ảnh của tấm bản đồ khu vực, trong đó cho thấy nhà vệ sinh công cộng chỉ cách cửa hàng vài mét và hoàn toàn miễn phí, nhưng tại sao họ lại không sử dụng. Đây có thể là câu hỏi mà người dân Anh không bao giờ biết được.
Cu ba Trung Quoc vo tu be chau dai tien truoc cua hang o Anh-hinh-anh-3 

Đây không phải lần đầu tiên du khách Trung Quốc gây ra làn sóng phẫn nộ khi du lịch nước ngoài. 2 năm trước, một bà mẹ đã vô tư cho con trai đi đại tiện ngay tại sân bay tại Đài Loan, hay gần đây nhất xảy ra một vụ việc liên quan đến một bà mẹ con gái đi vệ sinh ngay trên sàn chiếc máy bay sắp cất cánh tại một sân bay ở miền Đông Trung Quốc.

Bảo Toàn (Theo Shanghailist)

Bài liên quan
Người Trung Quốc bán hàng xuyên biên giới đối mặt tương lai u ám nếu TikTok bị cấm ở Mỹ
Điều hành một số cửa hàng sinh lời trên TikTok cho công ty thương mại điện tử Uebezz, Luo Ziyan từng khiến các nhà buôn khác ở Nghĩa Ô, trung tâm xuất khẩu phía nam Thượng Hải (Trung Quốc) phải ghen tị.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ bà Trung Quốc vô tư bế cháu đại tiện trước cửa hàng ở Anh