Trong khi làm nhiệm vụ trên đường phố, nữ nhân viên y tế Catherine Maynard đã từ bất ngờ chuyển sang cảm động, rồi hãnh diện khi nhận được tách cà phê nóng hổi từ chính tay David Beckham nổi tiếng.

Cử chỉ quan tâm ấm áp của Beckham làm dậy sóng cư dân mạng

Một Thế Giới | 02/02/2016, 20:10

Trong khi làm nhiệm vụ trên đường phố, nữ nhân viên y tế Catherine Maynard đã từ bất ngờ chuyển sang cảm động, rồi hãnh diện khi nhận được tách cà phê nóng hổi từ chính tay David Beckham nổi tiếng.

Catherine Maynard là nhân viên y tế, thành viên Đội cấp cứu cơ động bằng xe đạp thuộc Dịch vụ cứu thương London, Anh. Trong khi Maynard đang giúp đỡ một cụ già bị té ngã gần đường Endsleigh, ở trung tâm thủ đô nước Anh, hôm 1.2 vừa qua, cô chợt nhìn thấy cựu tiền vệ Manchester United đi ngang.

Maynard kể lại với phóng viên của tờ London Evening Standard: “Lúc đó tôi đang cùng bệnh nhân của mình ngồi đợi xe cứu thương tới để chuyển ông cụ đến bệnh viện. Mặc dù tôi đã cố giữ cho ông cụ được ấm nhưng nhiệt độ bên ngoài lại rất lạnh. Bất chợt tôi ngẩng nhìn lên, và tôi thấy một người giống như David Beckham đi ngang qua chỗ chúng tôi. Anh ấy cất tiếng chào rồi lên xe của mình.

Tôi nói với ông cụ bênh nhân của mình, ‘Cháu nghĩ rằng người đó là David Beckham’. Khoảng 10 phút sau, anh ấy quay lại với một tách cà phê cho tôi và một tách trà cho ông cụ bệnh nhân.

Cả hai chúng tôi đều rất thích thú và hãnh diện. Trời hôm nay rất lạnh và tôi không thể tin được rằng anh ấy quay lại cùng với những thức uống nóng. Tôi thật sự hạnh phúc”.    
Cu chi quan tam am ap cua Beckham lam day song cu dan mang-hinh-anh-1
Dịch vụ cứu thương London đăng lời cảm ơn David Beckham trên Twitter và phát động phong trào Hãy mua thức uống nóng như Beckham
Không những thế, cựu thủ quân đội tuyển Anh còn đồng ý chụp ảnh chung với nữ nhân viên y tế Catherine Maynard.

Cử chỉ quan tâm đơn giản nhưng ấm áp tình người của David Beckham khiến những người chứng kiến hết sức cảm kích. Đặc biệt các đồng nghiệp của Maynard khi nghe kể về câu chuyện này cũng đều cảm thấy hạnh phúc như Maynard, khi có những người đánh giá cao và tôn trọng công việc cấp cứu của họ.

HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử chỉ quan tâm ấm áp của Beckham làm dậy sóng cư dân mạng