Huyền thoại một thời của Arsenal tin rằng bàn mở tỉ số của Sanchez trong trận đấu sớm vòng 25 gặp Hull City trên sân Emirates là hợp lệ.

Cư dân mạng 'ném đá' Thierry Henry vì bênh vực bàn thắng của Alexis Sanchez

Tiểu Phi | 12/02/2017, 08:51

Huyền thoại một thời của Arsenal tin rằng bàn mở tỉ số của Sanchez trong trận đấu sớm vòng 25 gặp Hull City trên sân Emirates là hợp lệ.

Hành động dùng tay đưa bóng vào lưới của tiền đạo người Chile được Henry bao biện là “không cố ý”.

Sanchez ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 34, sau khi bóng dội ra từ chân hậu vệ Hull City. Bất chấp các camera đều ghi lại được hình ảnh tiền đạo số 7 của Arsenal dùng tay đệm bóng nhưng các trọng tài vẫn nhất trí công nhận bàn thắng.

Bàn thắng bằng tay củaSanchez ở phút 34

Điều này không những làm cổ động viên của The Potters phẫn nộ mà hành động bênh vực đàn em của Thierry Henry còn khiến cư dân mạng chỉ trích và đem chuyện quá khứ của huyền thoại này ra móc mỉa.

Ở trận play off lượt về vòng loại World Cup diễn ra hồi 2010 giữa Pháp và Cộng Hoà Irland, Thierry Henry chính là nhân vật đã dùng tay cản bóng không đi hết đường biên trước khi William Gallas ghi bàn gỡ hoà 1-1.

Thierry Henry được tạc tượng trước cổng SVĐEmirates

Thierry Henry đã bào chữa cho bàn thắng của Sanchez như sau: “Vâng, đó là bàn thắng bằng tay nhưng vẫn là một bàn thắng. Cậu ấy không cố ý. Chỉ vì đó là bàn thắng của đối thủ nên các bạn mới kêu ca, nhưng nếu đó là bàn thắng của các bạn thì các bạn sẽ nói nó hợp lệ thôi”.

Cư dân mạng bới móc chuyện Thierry Henry đã từng dùng tay chơi bóng ở vòng loạiWorld Cup 2010

Người hâm mộ đã nổi sóng trên mạng xã hội, chế ảnh Sanchez chơi bóng bằng tay và cảm thán thái độ bênh vực kệch cỡm của Thierry Henry.

Sau bàn mở tỉ số gây tranh cãi, Sanchez tiếp tục lập công từ chấm phạt đền và ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Kết quả này phần nào xoa dịu được CĐV Pháo thủ vốn đang đòi một cuộc cải tổ đội bóng trong thời gian gần đây.

Sau bàn thắng bằng tay,Sanchez ghi thêm một bàn từ chấm phạt đền giúp Pháo thủ chen chân vào vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng

Arsenal tạm vươn lên thứ ba trên bảng xếp hạng, song 5 đội bóng khác trong nhóm Big Six lại thi đấu muộn hơn họ nên thứ tự trên chưa nói được điều gì. Trong khi đó thất bại trên sân Emirates đẩy Hull City lún sâu vào vùng nguy hiểm.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cư dân mạng 'ném đá' Thierry Henry vì bênh vực bàn thắng của Alexis Sanchez