Hai đội chủ nhà Long An và Hà Nội FC đã có một trận đấu đầu xuân không mấy vui vẻ khi đã để thua và chia điểm ngay trên sân nhà.

Long An lại 'chết' trên sân nhà, Hà Nội FC bị SHB Đà Nẵng chia điểm

nguyen huy | 11/02/2017, 19:54

Hai đội chủ nhà Long An và Hà Nội FC đã có một trận đấu đầu xuân không mấy vui vẻ khi đã để thua và chia điểm ngay trên sân nhà.

Long An một lần nữa thất bại trên sân nhà khi để thua Hải Phòng với tỉ số 1-2. Đây là trận thua thứ 3 của đội bóng miền tây và đều thất bại với tỉ số 1-2 trong đó là 2 trận ở sân nhà và 1 trận ở sân khách. Điều mà người hâm mộ đội bóng Long An buồn lòng nhất có lẽ là sau hai trận đầu có được 4 điểm từ trận thắngđầu tiên trên sân khách Cần Thơ và hoà B.Dương Dương thì 3 trận liên tiếp gần đâu họ đều thất bại.

Vào sân với khát khao chiến thắng làm quà đầu năm nhưng các cầu thủ Long An đã bị thua sớm khi ở phút Stevens đã đưa đội khách dẫn trước. 13 phút sau, Apollon đã gỡ 1-1cho Long An, rồi đến phút 56, Lê Văn phú đã đưa Hải Phòng dẫn trước cho đến hết trận.

Với thất bại này, Long An tiếp tục ngụp lặn ở top cuối bảng và trận tới họ sẽ lên TP.HCM để gặp đội bóng tân binh CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất.

Các cầu thủ Long An không thể nào hạn chế được sự tấn công ào ạt của Hải Phòng. Ảnh: Nguyên Huy

Ở một trận đấu khác trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã bịSHB Đà Nẵng chia điểm dù rằng đội bóng chủ nhà ghi bàn trước từ bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải ở phút 43. Tuy nhiên, đội bóng Hà Thành không thể giữ được lợi thế dẫn trước và lợi thế sân nhà mà để cho đội khách gỡ bàn ở phút 72 do công của Vũ Phon ghi.

Có được 1 điểm ở trận đấu này, Hà Nội FC có được 10 và vẫn trụ ở vị trí thứ 2. Riêng SHB Đà Nẵng được 8 điểm và nằm vị tr1i thứ 5. Ở lượt trận thứ 6 vào tuần sau, Hà Nội sẽ đến sân LạchTray làm khách gặp Hải Phòng còn SHB Đà Nẵng thì sẽ đón tiếp đội đang đứng đầu bảng FLC Thanh Hoá trên sân nhà.

Xem lại trận Long An - Hải Phòng

Xem lại trận Hà Nội FC - SHB Đà Nẵng

Cầu thủ 2 đội khởi động trước khi bước vào trận đấu. Ảnh: Nguyên Huy

Bảng xếp hạng:

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Long An lại 'chết' trên sân nhà, Hà Nội FC bị SHB Đà Nẵng chia điểm