Nhặt được ví có hơn 4 triệu, 1 thẻ Visa, 1 thẻ Master CMT và bằng lái của một nữ hành khách, cụ lái taxi không chỉ trả lại đầy đủ mà còn nhất quyết không chịu nhận tiền cám ơn. Nghĩa cử cao đẹp của cụ Nhuận khiến dân mạng nể phục.

Cụ lái taxi trả lại 4 triệu cho khách, không nhận tiền cám ơn

Một Thế Giới | 27/10/2014, 10:00

Nhặt được ví có hơn 4 triệu, 1 thẻ Visa, 1 thẻ Master CMT và bằng lái của một nữ hành khách, cụ lái taxi không chỉ trả lại đầy đủ mà còn nhất quyết không chịu nhận tiền cám ơn. Nghĩa cử cao đẹp của cụ Nhuận khiến dân mạng nể phục.

>>Fast & Furious 7 tái xuất, fan tưởng nhớ Paul Walker

>>Sung sướng theo dõi tên trộm xe máy hành sự thất bại

Câu chuyện cụ lái taxi trả lại 4 triệu cho khách, không nhận tiền cám ơn do bạn Bùi Quang Anh, chồng của phụ nữ bị rơi bí, kể lại trên Facebook như sau:

Còn rất nhiều người tốt bụng. Hôm qua vợ em đi taxi từ nhà đến công ty (ở Hà Nội), rơi mất ví trong xe, sau đó nhà em lại có việc đi xe. Vợ em vẫn đinh ninh là ví trong túi vì toàn tiêu tiền trong ví em.

Đến hôm nay, cụ taxi gọi cho vợ em thông báo là nhặt được ví trong taxi của cụ ấy lúc dọn xe. Trong ví có hơn 4 triệu, 1 thẻ Visa, 1 thẻ Master CMT, bằng lái.

Nhà em thì ở xa, cụ lái taxi thì vợ lại bị gãy tay nên phải về quê. Thế là cụ ấy gửi lại ví cho em gái. Em thì nhờ ông anh trai đến lấy. Khi lấy ví còn nguyên mọi thứ, ông anh vợ em gửi 1 triệu để cám ơn (vợ em nhờ), nhưng em gái cụ taxi nhất định không lấy vì anh trai đã dặn là không được lấy.

Cụ taxi tên là Nhuận, số điện thoại 0946624797. Mong các cụ đi đâu thì ủng hộ cụ ấy.

Cuộc sống tuy còn khó khăn, nhưng em tin ông trời sẽ không phụ những người tốt như cụ Nhuận. Chúc vợ cụ mau khỏe và một lần nữa chân thành cám ơn cụ.
Cu lai taxi tra lai 4 trieu cho khach, khong nhan tien cam on
Chuyện cụ lái taxi trả lại 4 triệu cho khách, không nhận tiền cám ơn.

Câu chuyện trên nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ của dân mạng. "Cảm phục" là hai từ mà nhiều người dành cho cụ Nhuận.
Bạn Nam viết: "Đọc chuyện thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều tươi đẹp. Cám ơn người tốt bụng như cụ Nhuận".
"Vợ Bùi Quang Anh thật may mắn vì gặp được người như cụ Nhuận. Mình bị mất bóp, mất 5 triệu và tất cả giấy tờ. Chỉ hy vọng người ta trả lại giấy tờ thôi mà không thấy đâu. Buồn thiệt chớ", bạn H.Q chia sẻ.
"Việt Nam có nhiều người tốt như cụ Nhuận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp biết bao. Những người như vậy sẽ có hậu", bạn Linh bình luận.

>>Sơn Tùng M-TP hát live Chắc ai đó sẽ về lay động dân mạng

>>Xe máy ‘không đèo gái’ ở Thái Bình gây xôn xao
>>Ảo thuật lấy vịt trên ngực áo gái xinh

>>Thiệp cưới giao diện Facebook có phải độc nhất vô nhị?

>>“Đắng lòng” với Chắc ai đó sẽ về của Lệ Rơi
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ lái taxi trả lại 4 triệu cho khách, không nhận tiền cám ơn