Được thả về nhà, mỹ nữ bán bảo hiểm trong vụ quan hệ tình dục và gián tiếp khiến cụ ông gần 60 tuổi ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đột tử vẫn im lặng. Trong khi chồng cô sốc nặng vì chưa thấy vợ mình có biểu hiện ngoại tình với người đàn ông nào.

Cụ ông chết khi quan hệ, mỹ nữ bán bảo hiểm im lặng, chồng sốc nặng

Hồng Quân | 25/08/2017, 16:14

Được thả về nhà, mỹ nữ bán bảo hiểm trong vụ quan hệ tình dục và gián tiếp khiến cụ ông gần 60 tuổi ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đột tử vẫn im lặng. Trong khi chồng cô sốc nặng vì chưa thấy vợ mình có biểu hiện ngoại tình với người đàn ông nào.

Xem thêm:Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ

Danh tính người xăm đầy tay nghi là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Nghi án Phí Minh Long bán độ, dùng phi long tại thiên hạ gục giấc mơ U22 Việt Nam

Khoảng 14 giờ ngày 23.8, cụ ông tên T sinh năm 1958 không may đột tửkhi ‘mây mưa’ với người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng trên đường 19 tháng 5, khu 3, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Tin đồn về vụ việc này lan truyền khắp Facebook chiều tối qua và nay được đại tá Tống Ngọc Long xác nhận.

Trả lời Thời Đại, đại tá Tống Ngọc Long cho biết, cụ T. và người phụ nữ bán bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước. Chiều qua (23.8), chị ta mang hợp đồng bảo hiểm đến nhà riêng của ông T. để ký hợp đồng, sau đó cả hai đã quan hệ tình dục. Thời điểm này, T. ở nhà mình, vợ con đi vắng. Không may ông T. bị thượng mã phong và đột tử không lâu sau đó. Hiện chưa rõ hợp đồng bảo hiểm có liên quan gì đến chuyện ân ái của hai người không?

Được biết, nhà cụ ôngxấu số bán Cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc.

Chị V cao ráo, có khuôn mặt ưa nhìn.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Tống Ngọc Long – Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ án. Nguyên nhân tử vong của ông T do đột tử, không có dấu hiệu tội phạm.

Theo lãnh đạo thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà tổ chức lo hậu sự. Sáng 25.8, gia đình sẽ tiến hành chôn cất cho nạn nhân.

Vị lãnh đạo này cho biết, ông T quê gốc ở Bắc Ninh, lấy vợ ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang rồi hai vợ chồng sinh sống tại đây nhiều năm nay. Ông T có 2 người con gái đều đã kết hôn, vợ chồng sống hòa thuận.

"Ông T hiền lành, là người có tiếng trong giới nuôi gà chọi tại huyện Hiệp Hòa. Sau khi sự việc xảy ra, người dân trong thị trấn ai cũng bất ngờ", vị lãnh đạo UBND thị trấn Thắng thông tin.

Trả lờiĐất Việt, anh N.V.H (39 tuổi, trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) nói vợ anh đã được về nhà ngay hôm sự việc xảy ra.

"Từ hôm sự việc xảy ra, V chưa chia sẻ hay nói câu nào với tôi. Tôi cũng chưa nói gì cả. Sau khi được về nhà, tôi đã gửi V lên ông ngoại cho cô ấy thoải mái. Khi biết sự việc này, tôi cảm thấy quá bất ngờ vì từ trước đến nay cô ấy là người tuyệt vời, chu toàn việc chăm sóc gia đình, chồng con", anh H nói.

Theo anh H, từ khi anh chị về sống chung một nhà, anh chưa thấy chị V có biểu hiện ngoại tình với người đàn ông nào khác. Khi sự việc xảy ra, anh mới biết vợ mình như vậy.

"Tôi chả biết gì từ trước đến giờ vì chỉ mải đi làm ăn để kiếm tiền nuôi con. Khi biết tin này, tôi thấy sốc và buồn. Tuy nhiên, sự việc mới xảy ra nên cứ để bình tĩnh đã, không nên nóng vội nói chuyện tha thứ hay không vội. Hiện tôi cũng không biết phải làm thế nào bởiV cũng chưa nóimột câu xin lỗi nào với tôi, gia đình tôi cũng vậy", anh H nói thêm.

Ông Nguyễn Văn Tụ, Chủ tịch UBND xã Mai Trung nói chị V rất tốt, chưa bao giờ có điều tiếng về quan hệ bất chính.

"Chị V là người nhà quê đặc sệt, bản chất gia đình, bố mẹ đều tốt cả. Việc xảy ra tôi nghĩ cũng do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan đem lại. Về hình thức, chị V cao 1m 64, nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn. Vợ chồng chị V sống với nhau rất hạnh phúc?!", ông Tụ chia sẻ.

Nguyên nhân và cách cứu ngườithượng mã phong

Theo Sức khỏe và Đời sống, cách xử lý khi gặp trường hợp thượng mã phong (tình trạng đột tử trong sinh hoạt tình dục khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều) vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Từ lâu, thượng mã phong vẫn tồn tại trong những câu chuyện mà dân gian ể cảnh báo về độ nguy hiểm trong chuyện phòng the.

Ngày nay, thượng mã phong vẫn được nhiều nơi gọi là “phạm phòng” (hay trúng phong), hiện tượng xảy ra khi quan hệ tình dục khiến chân tay lạnh toát, mồ hôi vã ra đầm đìa, hôn mê, bất tỉnh nhân sự, dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều, dẫn tới “hư thoát”. Ở nam giới gọi là “thoát dương”, ở nữ giới bị gọi là “thoát âm”.

Chứng thượng mã phong thường xảy ra ở người có sức khỏe kém, thể chất yếu, thần kinh căng thẳng, sinh hoạt tình dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục.

Biểu hiện lâm sàng của chứng này thường gặp là sau khi giao hợp, người nam lên cơn cực khoái hay sau khi xuất tinh thì xuất hiện trạng thái bất tỉnh, toát mồ hôi, toàn thân lạnh, co giật tay chân, người bỗng nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, thở nhanh nông, mạch đập yếu, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức.

Nếu cấp cứu không kịp thời, người bệnh có thể ngừng tim, ngừng thở.

Phần lớn trường hợp thượng mã phong chỉ xảy ra trong thời gian ngắn, cứ để yên vài phút là người bệnh sẽ tự tỉnh lại, không cần làm gì và cũng không để lại di chứng. Song có một số ít trường hợp nghiêm trọng (thực chất là đột quỵ hoặc trúng phong do xuất huyết não), rất khó hồi phục, dễ tử vong, thường xuất hiện ở những người mắc bệnh tim mạch, rối loạn tuần hoàn não, cơ thể đang quá suy kiệt...

Gặp trường hợp này, người đàn ông đã rơi vào trạng thái sốc, lúc này phụ nữ không nên hốt hoảng, cần phải bình tĩnh.

Trước tiên, hãy khoan lấy dương vật của đàn ông ra khỏi âm đạo của mình mà lấy ngay một vật nhọn (có thể là trâm cài tóc, hoặc kim khâu) châm mạnh vào xương cụt của người đàn ông, tiếp theo ấn vào huyệt nhân trung (nằm trên môi, đoạn từ mũi đến môi trên).

Sau đó, từ từ và nhẹ nhàng xoa đều toàn thân, kết hợp kích thích hô hấp. Để người đàn ông nằm ở tư thế đầu thấp làm hà hơi, thổi ngạt, rồi cần gọi ngay cấp cứu để được sự giúp đỡ.

Sơ cứu khi bị thượng mã phong bằng cách châm mạnh vào đầu xương cùng cụt vị trí của huyệt trường cường gần hậu môn.

Dù ở trường hợp nào cũng phải làm ngay không chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngừng thở không hồi phục.

Đột tử khi đang quan hệ tình dục vẫn từng xảy ra, xuất hiện phần nhiều ở nam giới do cường độ hoạt động quá lớn. Đôi lúc cánh mày râu có thể bị “mắc kẹt” trong lúc quan hệ - trường hợp rất hiếm mà y khoa gọi là “kẹt dương vật”. Khi đó, âm hộ kẹp chặt dương vật hơn mức bình thường và không thể rút ra được.

Bác sĩ John Dean, chuyên khoa sức khỏe giới tính ở Anh, nói rằng khi quan hệ, dương vật bị ép và dồn máu liên tục: “Cơ xương chậu của nữ giới khi quan hệ sẽ ép chặt nhất lúc cực đỉnh khiến dương vật rất dễ bị kẹt cứng và máu bị ép chặt.Chỉ khi cơ xương chậu nữ giới giãn ra thì nam giới mới có thể kết thúc quá trình quan hệ".

Một biện pháp thường được các bác sĩ sử dụng là tiêm thuốc giãn tử cung cho phụ nữ. Đây là thuốc thường dùng với những bà mẹ chuẩn bị sinh con.

Phí Minh Long là 'thủ môn ngốc nhất lịch sử SEA Games' trên Wikipedia, bầu Đức bị chế giễu vì nổ banh trời trước SEA Games 29, fan đập bể iPhone:

U22 Việt Nam thua Thái Lan0-3, fan nổi điên ném tivi xuống ao:

Nam VĐV nhảy cầu đôi bị tụt quần ở SEA Games 29:

Xem thêm:Minh Long 'ngốc nhất lịch sử', bầu Đức bị chế giễu, fan ném tivi và đập iPhone vì U22 Việt Nam

Ngọc Trinh ước có vài trăm tỉ để sống an phận và hơn 20 lần phát ngôn

Công an Bắc Giang xác nhận cụ ông chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm

Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm lan khắp Facebook

Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Tuấn Hưng nổi giận, chửi sấp mặt thiếu phụ chê bai bé Su Hào

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông chết khi quan hệ, mỹ nữ bán bảo hiểm im lặng, chồng sốc nặng