Ngọc Trinh vừa đăng ảnh thân mật bên người đàn ông giấu mặt xăm đầy cánh tay trái cùng lời cám ơn và chia sẻ hạnh phúc. Nhiều người dự đoán đây là bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh ở Đà Nẵng, song sự thật có phải vậy?

Danh tính người xăm đầy tay nghi là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Hồng Quân | 25/08/2017, 14:08

Ngọc Trinh vừa đăng ảnh thân mật bên người đàn ông giấu mặt xăm đầy cánh tay trái cùng lời cám ơn và chia sẻ hạnh phúc. Nhiều người dự đoán đây là bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh ở Đà Nẵng, song sự thật có phải vậy?

Xem thêm:Cụ ông chết khi quan hệ, dính chặt với gái mại dâm và cách xử lý thượng mã phong

Nghi án Phí Minh Long bán độ, dùng phi long tại thiên hạ gục giấc mơ U22 Việt Nam

Minh Long 'ngốc nhất lịch sử', bầu Đức bị chế giễu, fan ném tivi và đập iPhone vì U22 Việt Nam

Trong buổi trình làng phim ngắn Giải mã NT 56 hôm 21.8, Ngọc Trinh tiết lộ rằng đã có bạn trai mới, hơn mình khá nhiều tuổi. Song, mỹ nhân Trà Vinh từ chối tiết lộ danh tính đại gia này vì muốn khán giả chú ý vào các hoạt động và sản phẩm nghệ thuật của mình hơn là chuyện tình cảm riêng tư.

Dù vậy, Ngọc Trinh cho biết bạn trai hỗ trợ về mặt tinh thần rất nhiều, luôn an ủi và động viên để cô hoàn thành tốt những pha hành động trong phim ngắn với chi phí đầu tư hơn 3 tỉ đồng. Khi được hỏi có kết hôn ở tuổi 30, Ngọc Trinh cho biết không nói trước vấn đề này:"Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

Theo một nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh, bạn trai mớicủa cô là đại gia ở Đà Nẵng, hai người yêu nhau một khoảng thời gian nhưng quyết định giữ kín với truyền thông.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Ngọc Trinh bất ngờ đăng ảnh thân mật bên người đàn ông xăm đầy tay kèm status tình cảm: “Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé vậy. Trinh nghe nói lấy răng khôn ra xong mặt sẽ nhỏ lại 1 xí đúng không cả nhà".

Người đàn ông xăm đầy thân mật bên Ngọc Trinh gây tò mò.

Có thể thấy, chân dài Venus đang hạnh phúc vì được chăm sóc, quan tâm hết mực. Nhiều ý kiến dự đoán ngườinày chính là bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh. Song, cựu ngườimẫu Trang Trần khẳng định người giấu mặt trong ảnh là chuyên gia trang điểm Bảo Bảo chứ không phải đại gia nào.

Hình xăm trên tay Bảo Bảo giống y chang người đàn ông giấu mặt trong ảnh trên.
Anh thường đi theo để trang điểm cho Ngọc Trinh mọi lúc mọi nơi.

Trên tay Bảo Bảo cũng có hình xăm tương tự như vậy và anh chính là một trong người đứng sau những hình ảnh lung linh của Ngọc Trinh.

Bảo Bảo là chuyên gia trang điểm danh tiếng từng có nhiều năm học hóa trang điện ảnh chuyên nghiệp tại Hollywood, hành nghề trang điểm cho nhiều trung tâm giải trí lớn ở Mỹ, có hơn 14 năm thâm niên trong nghề làm đẹp và âm thầm chăm chút dung nhan làm đẹp cho nhiều ngôi sao như Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Diễm Châu, Nhã Phương, Triệu Thị Hà, Hà Lê, Linh Chi,...

Năm 2014, anh về nước và gắn bó với Ngọc Trinh đến nay.

Bảo Bảo giúp Ngọc Trinh tỏa sáng đẹp lên mỗi ngày nhiều năm gần đây,biến hóa mới lạ, cuốn hút trong các bộ ảnh và trên thảm đỏ sự kiện.Nữ hoàng nội y rất thích cách trang điểm tự nhiên, tươi mới của Bảo Bảo.

Bảo Bảo là chuyên gia trang điểm nổi tiếng.
Gắn bó với Ngọc Trinh vài năm nay nên luôn sát cánh bên cô khi cần.

Ngoài trang điểm, Bảo Bảo còn biết cách tạo những kiểu tóc phù hợp với trang phục, tính cách của Ngọc Trinh. Mỹ nhân quê Trà Vinh khen chuyên gia trang điểm của mình 'đẹp trai như soái ca'.

Như vậy, bạn trai đại gia của Ngọc Trinh ở Đà Nẵng vẫn chưa lộ diện như tin đồn.

Phí Minh Long là 'thủ môn ngốc nhất lịch sử SEA Games' trên Wikipedia, bầu Đức bị chế giễu vì nổ banh trời trước SEA Games 29, fan đập bể iPhone:

U22 Việt Nam thua Thái Lan0-3, fan nổi điên ném tivi xuống ao:

Nam VĐV nhảy cầu đôi bị tụt quần ở SEA Games 29:

Xem thêm:Ngọc Trinh ước có vài trăm tỉ để sống an phận và hơn 20 lần phát ngôn

Công an Bắc Giang xác nhận cụ ông chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm

Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm lan khắp Facebook

Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

Tuấn Hưng nổi giận, chửi sấp mặt thiếu phụ chê bai bé Su Hào

Ngập lời than trời trên Facebook vì bị tai nạn, xui xẻo mùng 1 tháng cô hồn

Rùng mình clip võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố

Hot girl bỏ thuốc mê trai, dựng hiện trường như bị cưỡng hiếp đòi tiền chuộc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh tính người xăm đầy tay nghi là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh