Cử tri cho biết rất tín nhiệm ông Nguyễn Thành Phong bởi ông là một lãnh đạo uy tín, có những chỉ đạo quyết liệt, sâu sát với đời sống người dân.

Cử tri tín nhiệm giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM

Tú Viên | 04/04/2021, 06:15

Cử tri cho biết rất tín nhiệm ông Nguyễn Thành Phong bởi ông là một lãnh đạo uy tín, có những chỉ đạo quyết liệt, sâu sát với đời sống người dân.

Tối 3.4, UBND phường Thạnh Mỹ Lợi phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 và đại biểu HĐND TP.Thủ Đức nhiệm kỳ 2021-2026.

Đáng chú ý, trong danh sách ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 có ông Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng UBND TP, Chủ tịch UBND TP.HCM, đại biểu HĐND TP.HCM khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021.

Sau khi nghe tiêu chuẩn của đại biểu HĐND TP.HCM, tiểu sử tóm tắt của ông Nguyễn Thành Phong, đa số cử tri nhận xét ông là một lãnh đạo có uy tín, có những chỉ đạo quyết liệt, sâu sát với đời sống người dân như chống ô nhiễm tiếng ồn từ karaoke tự phát… Trong thời gian gần đây, ông đã lãnh đạo, chỉ đạo TP.HCM phòng, chống dịch COVID-19 rất tốt.

Trên cơ sở đó, các cử tri mong muốn nếu được tiếp tục tín nhiệm bầu làm đại biểu của dân, ông Nguyễn Thành Phong sẽ phát huy hơn nữa vai trò giám sát, quyết liệt đề xuất trung ương tháo gỡ điểm nghẽn về cơ chế chính sách để có cơ chế thông thoáng cho sự phát triển của TP.HCM; quan tâm và lắng nghe ý kiến cử tri để biến thành hành động cụ thể, thiết thực.

Ghi nhận ý kiến cử tri, ông Nguyễn Thành Phong cho biết nếu được tín nhiệm và trúng cử, bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng được nhiệm vụ ngày càng cao đối với TP, xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm kinh tế, thương mại, tài chính của khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, giữ mối liên hệ với người dân và lắng nghe được những tâm tư nguyện vọng chính đáng của người dân. Qua đó, có những chính sách, giải pháp để đáp ứng nhu cầu lợi ích chính đáng của người dân.

Ngoài ra, ông sẽ nỗ lực để tiếp tục cải cách hành chính, nâng cao tỷ lệ hài lòng của người dân; tiếp tục chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện chương trình nâng cao chất lượng về hạ tầng đô thị; chương trình về phát triển văn hóa và nhân lực; chương trình phát triển doanh nghiệp sản phẩm chủ yếu đổi mới sáng tạo. Thực hiện tốt giám sát của HĐND TP.HCM. 

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự đồng ý tín nhiệm giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri tín nhiệm giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM