Được trao danh hiệu Á khôi vào tối 10.3, tuy nhiên Cục NTBD cho biết không công nhận danh hiệu này của Nguyễn Thị Thành.

Cục NTBD không chấp nhận danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, yêu cầu BTC Hoa khôi du lịch giải trình khẩn cấp

Hải Yến | 11/03/2017, 15:41

Được trao danh hiệu Á khôi vào tối 10.3, tuy nhiên Cục NTBD cho biết không công nhận danh hiệu này của Nguyễn Thị Thành.

Tối qua 10.3, đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. 3 ngôi vị cao nhất lần lượt thuộc về: Đỗ Trần Khánh Ngân (Hoa khôi), Nguyễn Thị Thành (Á khôi 1) và Liên Phương (Á khôi 2). Theo thể lệ giải thưởng, 3 người đẹp này đều được dự thi quốc tế tương ứng với 3 “đấu trường nhan sắc”: Miss Tourrism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới), Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế).

Trong số 3 người đẹp này, Nguyễn Thị Thành là cái tên gây chú ý nhất khi cô từng có scandal phẫu thuật thẩm mỹ, làm giả hồ sơ lừa dối ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016. Cũng chính vì điều này mà Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyễn Thị Thành cũng là học trò của Hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi The Face Vietnam 2016 nhưng bị loại sớm

Theo thông tin mới nhất, ngay sau đêm chung kết Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) đã đề nghị thanh tra Bộ ra quyết định triệu tập ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải trình khẩn cấp về trường hợp của Nguyễn Thị Thành.

Chia sẻ với phóng viên sáng 11.3,ông Chương khẳng định các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu thanh tra Bộ VHTT-DL ra quyết định triệu tập BTC cuộc thi ngay lập tức vào sáng thứ 2 tới để cùng Cục NTBD xử lý theo quy định của pháp luật.

Top 3 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017

Đối với trường hợp thí sinh Nguyễn Thị Thành có đăng quang Á khôi cũng sẽ không được thừa nhận danh hiệu và Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ không cấp phép cho cô này tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào, nếu có đơn vị đề xuất. Và chắc chắn cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sẽ không có tên thí sinh Nguyễn Thị Thành.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cục NTBD không chấp nhận danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, yêu cầu BTC Hoa khôi du lịch giải trình khẩn cấp