Cung điện Taj Lake Palace, vốn là một khu nghỉ dưỡng vương giả và sang trọng bậc nhất ở Ấn Độ dành cho giới thượng lưu. Dù được nhắc đến nhiều, song vẻ đẹp lãng mạn của Taj Lake luôn làm các du khách say đắm…

Cung điện Taj Lake Palace, vàng son muôn thuở...

Một Thế Giới | 04/05/2015, 07:13

Cung điện Taj Lake Palace, vốn là một khu nghỉ dưỡng vương giả và sang trọng bậc nhất ở Ấn Độ dành cho giới thượng lưu. Dù được nhắc đến nhiều, song vẻ đẹp lãng mạn của Taj Lake luôn làm các du khách say đắm…


Ve dep vuong gia cua cung dien Taj Lake-hinh-anh-1
 Chandra Prakash Suite , nơi một hoàng tử Ấn độ tỏ tình năm 1930
Cung điện Taj Lake nằm trên mặt biển đầy êm ả, đẹp lung linh và tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp của dãy núi Aravalli và cung điện thành phố.

Ve dep vuong gia cua cung dien Taj Lake-hinh-anh-2
 

Tựa như viên ngọc quý tồn tại giữa hồ lớn Udaipur là cung điện TAJ LAKE , cựu cung điện mùa hè  Maharajah của Rajasthan. Lấp lánh ánh vàng dưới  ánh mặt trời, nơi đây được bao quanh bởi những ngọn đồi tươi tốt, mặt tiền của cung điện cổ xưa và các thị trấn, cùng  ngọn hải đăng đơn độc giữa sự sang trọng vô song.

Ve dep vuong gia cua cung dien Taj Lake-hinh-anh-3
 Một phòng nghỉ sang trọng,  bao gồm cả Grand Royal Suites và Dinh phòng, có thể nhìn thấy Hồ Pichola, cung điện thành phố hoặc vùng núi xa xôi.

 Một điểm đến lý tưởng  trong  tuần trăng mật, cung điện Taj Lake là một thiên đường bị lãng quên . Các kiến ​​trúc tháp  và mặt tiền  đầy màu sắc tạo ra một bầu không khí rực rỡ của một kỷ nguyên vương giả. Mỗi góc và mỗi  không gian trong cung điện vang lên tiếng thì thầm của một di sản  hoàng gia  trong quá khứ, đưa bạn vào một thế giới hoàn toàn khác nhau của nền  văn hóa tinh tế.

Ve dep vuong gia cua cung dien Taj Lake-hinh-anh-4

Một địa điểm trên sân thượng mà cung cấp một cái nhìn mê hoặc của hoàng hôn , hoàn hảo cho lễ kỷ niệm thân mật hoặc một bữa ăn tối lãng mạn cho hai người. 
Ve dep vuong gia cua cung dien Taj Lake-hinh-anh-5
 
Ve dep vuong gia cua cung dien Taj Lake-hinh-anh-6
 
Được nâng cấp trở thành chuỗi  khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhóm nhà hàng lớn. Cung điện  Taj Lake cung cấp mọi tiện nghi mà không bị mai một bởi quá khứ vàng son. Các phòng được thiết kế với đồ nội thất nguyên bản, nhưng được nâng cấp với giường lớn và các tiện ích mới nhất. Sự đa dạng của dãy phòng hoàng gia luôn gây kinh gạt cho bất kì vị khách nào. Ở đây không gian rộng lớn đầy đồ cổ tuyệt đẹp và tác phẩm nghệ thuật..Bạn có thể choàng lên mình những tấm vải cùng  phụ kiện đẹp mắt. 
Cung điện  Taj Lake cũng có hồ bơi hướng tầm nhìn  đến  cung điện cũ ở bờ đối diện, một phòng tập thể dục nhỏ và Jiva Spa. Khách sạn cũng cung cấp các thuyền  Jiva Spa , cho phép bạn thư giãn với phương pháp  mát xa truyền thống của Ấn Độ trong khi ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của hồ Pichola và khung cảnh thiên nhiên xung quanh.
Tú Anh (Luxury Insider)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cung điện Taj Lake Palace, vàng son muôn thuở...